Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Sales Manager
Goodfood Co.,Ltd
15 việc làm
19 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
1500 - 2000 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
26/02/2024
Hạn nộp hồ sơ:
27/03/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội: Tầng G, Tòa nhà Ocean Park , 01 Đào Duy Anh, Đống Đa
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Thưởng quý, năm theo doanh số và kết quả kinh doanh
Bảo hiểm sức khỏe PTI sau thời gian thử việc
15 ngày phép/ năm
Mô Tả Công Việc
1. Job Description/ Mô tả công việc:
- Establishing and managing the relationship with customer
Thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Negotiating the business contract with customer
Đàm phán hợp đồng mua bán với khách hàng
- Proposing business strategy and yearly/quarterly planning for channel.
Đề xuất chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch hàng năm / quý cho kênh phụ trách
- Managing sales plans and work closely with cross functions to ensure stock availability and target is achieved.
Quản lý kế hoạch bán hàng và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo đầy đủ hàng hóa và đạt được mục tiêu đặt ra.
- Allocating the yearly, monthly sales target.
Phân bổ chỉ tiêu doanh số hàng năm, hàng tháng
- Monitoring daily, weekly sales results, key performance indicators, competitive activities and market trends on regular basis and report to all concerned.
Theo dõi kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, các chỉ số hoạt động chính, các hoạt động cạnh tranh và xu hướng thị trường một cách thường xuyên và báo cáo cho tất cả những người có liên quan
- Recommend hiring, interviewing, training new employees. Train and track the entire performance of all employees
Đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới. Đào tạo và theo dõi toàn bộ hiểu quả làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên
- Manage and arrange task for staff
Quản lý và sắp xếp nhân sự trong team
- Implementation the sale process as assigned.
Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện các quy trình bán hàng đã được phân quyền
- Update competitor, market and company information to come up with the best business strategy for the team
Cập nhật thông tin đối thủ, thị trường và nội bộ công ty để đưa ra chiến lược kinh doanh tốt nhất cho team
- Manage the team, monitor sales targets and other targets assigned by the Company on a monthly/quarterly/yearly basis to achieve the highest results.
Quản lý đội ngũ , giám sát chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác Công ty đã giao theo tháng/quý/năm để đạt kết quả cao nhất.
- Other tasks assigned by manager
Các công việc theo yêu cầu của quản lý
- Establishing and managing the relationship with customer
Thiết lập và quản lý mối quan hệ với khách hàng
- Negotiating the business contract with customer
Đàm phán hợp đồng mua bán với khách hàng
- Proposing business strategy and yearly/quarterly planning for channel.
Đề xuất chiến lược kinh doanh và lập kế hoạch hàng năm / quý cho kênh phụ trách
- Managing sales plans and work closely with cross functions to ensure stock availability and target is achieved.
Quản lý kế hoạch bán hàng và phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác để đảm bảo đầy đủ hàng hóa và đạt được mục tiêu đặt ra.
- Allocating the yearly, monthly sales target.
Phân bổ chỉ tiêu doanh số hàng năm, hàng tháng
- Monitoring daily, weekly sales results, key performance indicators, competitive activities and market trends on regular basis and report to all concerned.
Theo dõi kết quả bán hàng hàng ngày, hàng tuần, các chỉ số hoạt động chính, các hoạt động cạnh tranh và xu hướng thị trường một cách thường xuyên và báo cáo cho tất cả những người có liên quan
- Recommend hiring, interviewing, training new employees. Train and track the entire performance of all employees
Đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn, đào tạo nhân viên mới. Đào tạo và theo dõi toàn bộ hiểu quả làm việc của toàn bộ đội ngũ nhân viên
- Manage and arrange task for staff
Quản lý và sắp xếp nhân sự trong team
- Implementation the sale process as assigned.
Chịu trách nhiệm triển khai và thực hiện các quy trình bán hàng đã được phân quyền
- Update competitor, market and company information to come up with the best business strategy for the team
Cập nhật thông tin đối thủ, thị trường và nội bộ công ty để đưa ra chiến lược kinh doanh tốt nhất cho team
- Manage the team, monitor sales targets and other targets assigned by the Company on a monthly/quarterly/yearly basis to achieve the highest results.
Quản lý đội ngũ , giám sát chỉ tiêu doanh số và các chỉ tiêu khác Công ty đã giao theo tháng/quý/năm để đạt kết quả cao nhất.
- Other tasks assigned by manager
Các công việc theo yêu cầu của quản lý
Yêu Cầu Công Việc
2. Job Requirements/ Yêu cầu công việc:
- At least 05 years of experience in the FMCG industry or Horeca
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc horeca
- Excellent communication skills.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Ability to interact with various types of people to build a relationship.
Khả năng tương tác với nhiều kiểu người khác nhau để xây dựng mối quan hệ.
- Be dynamic, proactive, motivated, a team player.
Năng động, chủ động, có động lực, tinh thần làm việc nhóm.
- Planning and organization skills.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.
- Experienced in Field Sales and well understanding in market
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và hiểu biết rõ về thị trường
- Willing to travel, good negotiation and communication skill
Không ngại di chuyển, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Open-minded, result-oriented , detailed with execution
Tư duy cởi mở, hướng đến kết quả, chi tiết khi thực hiện
- Strong Business planning and implementation
Mạnh về lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Passion to growth and strong time management skill to work in a changeable environment
Mong muốn triển và kỹ năng quản lý thời gian tốt để làm việc trong môi trường thay đổi
- Good communication in EN/VN
Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
- At least 05 years of experience in the FMCG industry or Horeca
Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong ngành FMCG hoặc horeca
- Excellent communication skills.
Kỹ năng giao tiếp xuất sắc.
- Ability to interact with various types of people to build a relationship.
Khả năng tương tác với nhiều kiểu người khác nhau để xây dựng mối quan hệ.
- Be dynamic, proactive, motivated, a team player.
Năng động, chủ động, có động lực, tinh thần làm việc nhóm.
- Planning and organization skills.
Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức.
- Experienced in Field Sales and well understanding in market
Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bán hàng và hiểu biết rõ về thị trường
- Willing to travel, good negotiation and communication skill
Không ngại di chuyển, kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt
- Open-minded, result-oriented , detailed with execution
Tư duy cởi mở, hướng đến kết quả, chi tiết khi thực hiện
- Strong Business planning and implementation
Mạnh về lập và thực hiện kế hoạch kinh doanh.
- Passion to growth and strong time management skill to work in a changeable environment
Mong muốn triển và kỹ năng quản lý thời gian tốt để làm việc trong môi trường thay đổi
- Good communication in EN/VN
Giao tiếp tốt cả tiếng Anh và tiếng Việt.
Khu vực
Goodfood Co.,Ltd
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
324 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội
GoodFood – một công ty của Úc – là nhà phân phối chính các loại thực phẩm cao cấp nhập khẩu từ khắp nơi trên thế giới. Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm thực phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh, GoodFood tin rằng thành công của chúng tôi phụ thuộc vào thành công của khách hàng. Chính niềm tin này đã khiến GoodFood nỗ lực hết mình để nuôi dưỡng những mối quan hệ tốt nhất với khách hàng - mục tiêu của chúng tôi là trở thành người dẫn đầu ngành.
Những nghề phổ biến tại Goodfood Co.,Ltd
Bạn làm việc tại Goodfood Co.,Ltd? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Goodfood Co.,Ltd
Click để đánh giá