Mô tả công việc
- Nghiên cứu, thu thập thông tin về thị trường, đối thủ cạnh tranh, nhu cầu của khách hàng và đánh giá kết quả thực hiện công tác tiếp thị, chăm sóc và phát triển khách hàng để đề xuất cải tiến trong việc xây dựng chính sách/sản phẩm/dịch vụ phù hợp
- Thực hiện chăm sóc khách hàng hiện hữu, đề xuất chính sách bán hàng, xúc tiến ký kết hợp đồng và hỗ trợ thu hồi công nợ
- Tham dự các hội chợ thương mại/hội thảo để giới thiệu sản phẩm của Công ty, thiết lập và phát triển các mối quan hệ kinh doanh trong tương lai
- Cập nhật lịch vận chuyển hàng tuần cho các khách hàng quan trọng
- Tham mưu, đề xuất các chính sách bán hàng, giá bán hàng, chương trình hậu mãi
- Tổ chức thăm hỏi khách hàng nhằm duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có
- Thu thập, tổng hợp và quản lý thông tin khách hàng phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty
- Thu thập, tiếp nhận, phối hợp xử lý và phản hồi thông tin về các đóng góp, khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo phân công của lãnh đạo cấp trên
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về trình độ
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh và các chuyên ngành khác có liên quan
- Có kiến thức trong lĩnh vực bán hàng, am hiểu thị trường và khách hàng trong kênh phụ trách
2. Yêu cầu về kinh nghiệm
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm
- Biết ứng dụng công nghệ thông tin vào công việc, sử dụng tốt các ứng dụng của Microsoft, đặc biệt là kỹ năng excel
3. Yêu cầu về kỹ năng
- Nhiệt tình, có thể đi công tác tỉnh
- Tác phong nhanh nhẹn, nhạy bén, sáng tạo
- Chịu được áp lực cao, năng động
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng tổng hợp, phân tích báo cáo
Ưu tiên Nam
Quyền lợi được hưởng
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT,...
- Thưởng tháng 13, thưởng Lễ, Tết,...
- Du lịch, team building,...
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến, công việc ổn định,...
CÔNG TY CỔ PHẦN GP LAND Là một đơn vị mới trong lĩnh vực đầu tư và kinh doanh bất động sản, nhưng với bề dày kinh nghiệm của ban điều hành công ty cũng như với sự năng động, sáng tạo và nỗ lực không ngừng của toàn thể cán bộ công nhân viên, GP LAND đã đạt được những thành công nhất định và từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản hiện nay. Được thành lập vào ngày 01/10/2019, với mục tiêu phát triển nhanh và bền vững, chỉ trong thời gian ngắn GP LAND đã xây dựng được đội ngũ hơn 100 nhân viên.Trong suốt quá trình hình thành và phát triển cho đến nay, tôn chỉ hoạt động của GP LAND là mang lại lợi ích tối đa cho Quý đối tác cũng như Quý khách hàng. Qua đó, chúng tôi có thể xây dựng mối quan hệ đôi bên cùng có lợi, cùng cố gắng tạo ra những giá trị mới thông qua sự đổi mới về tư duy, nhận thức và hành động.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Đia Ốc GP Land luôn cố gắng xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh, thân thiện, gắn bó, tạo cơ hội thăng tiến cho những nhân viên xuất sắc. Chúng tôi tự hào đã đào tạo được đội ngũ chuyên viên tư vấn năng động, nhiệt huyết, có tâm với nghề. Đặt lợi ích của khách hàng lên đầu luôn là tiêu chí làm việc của toàn thể nhân viên GP Land