Mô tả công việc
a) Điều hành – điều phối các hoạt động của nhà hàng:
- Chịu trách nhiệm cao nhất trong việc điều hành nhà hàng hoạt động hàng ngày đảm bảo các tiêu chuẩn dịch vụ, vệ sinh và chất lượng tại nhà hàng
- Chịu trách nhiệm đảm bảo chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.
- Kiểm soát lợi nhuận và các chi phí tại nhà hàng qua các chỉ số: doanh thu, chi phí nguyên vật liệu, chi phí nhân sự, chi phí gas, điện, nước,… chịu trách nhiệm với tiền doanh thu tại nhà hàng trước BGĐ.
- Kết hợp với các phòng ban xây dựng kế hoạch kinh doanh hiệu quả.
- Tổng hợp và gửi các hệ thống báo cáo kinh doanh: ngày, tuần, tháng (hoặc theo yêu cầu) cho BGĐ
- Điều phối và hoàn thành các thủ tục hành chính, giấy tờ với các phòng ban theo đúng quy định của công ty.
b) Quản lý chất lượng phục vụ khách hàng:
- Quản lý các hoạt động phục vụ khách, đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng hàng ngày.
- Quan sát, thăm hỏi khách hàng để có được thông tin phản hồi về chất lượng của thực phẩm và đồ uống, mức độ dịch vụ và sự hài lòng của khách hang
- Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách. Khắc phục các khuyết điểm để liên tục cải thiện kết quả dịch vụ.
- Xây dựng kế hoạch để cải thiện và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng
c) Quản lý và thực hiện các hoạt động nhân sự:
- Đảm bảo việc sắp xếp lịch làm việc và chấm công cho nhân viên sao cho đảm bảo chất lượng dịch vụ và quỹ lương cho phép
- Hướng dẫn, đào tạo cho nhân viên cấp dưới nội quy quy định chung của công ty và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn các bộ phận thông qua các buổi đào tạo tập trung và huấn luyện nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Chủ động thông tin cho Bộ phận Nhân Sự về tình trạng thay đổi nhân sự của nhà hang
- Tuyển dụng và phỏng vấn nhân viên các vị trí trong nhà hang
- Xây dựng văn hóa, môi trường làm việc tích cực, tạo động lực gắn kết nhân viên gắn bó với nhà hàng.
d) Quản lý hàng hoá, tài sản:
- Quản lý hoạt động order, bảo quản, chế biến nguyên vật liệu của các bộ phận bar, bếp tại nhà hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, bảo quản công cụ dụng cụ tài sản hàng tháng, giải trình cho Quản lý nhà hàng số lượng hư hỏng, mất mát, đưa ra hướng giải quyết(nếu có).
- Theo dõi việc bảo trì bảo dưỡng các công cụ dụng cụ và tài sản của nhà hàng
e) Thực hiện các công việc khác do cấp trên phân công.
Quyền lợi được hưởng
• Thu nhập ổn định, thưởng lễ Tết, tháng lương 13 …
• Đóng BHXH, BHTN, BHYT và các chế độ khác theo luật Lao động
• Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo.
• Tặng gói tập Gym (7 triệu/năm)
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành liên quan
• Ít nhất 03 năm tại vị trí Quản lý Nhà hàng hoặc các vị trí khác tương đương ở nhà hàng/ khách sạn có quy mô từ 50 nhân sự trở lên
• Có kiến thức chung về thực phẩm, đồ uống và ngành dịch vụ.
• Yêu thích và có định hướng gắn bó với ngành dịch vụ nhà hàng.
• Ngoại hình nhanh nhẹn, phù hợp với môi trường dịch vụ.
• Giao tiếp Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
• Kỹ năng sử dụng máy vi tính
• Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
• Kỹ năng đào tạo, định hướng, lãnh đạo
• Kỹ năng quản lý, lập kế hoạch, giám sát và phát triển đội ngũ
Yêu cầu hồ sơ
- 01 Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
- 01 CCCD (sao y công chứng)
- 01 Văn bằng, chứng chỉ (sao y công chứng)
- 01 Đơn xin việc có dán hình 3x4
- Giấy khám sức khỏe
Nhà hàng Fine wine & dining theo chuẩn 5 sao. Mang đến cho bạn một trải nghiệp đầy tính sang trọng, với không gian mở, vừa yên tĩnh vừa hiện đại. Các món ăn hợp khẩu vị với phong cách Việt Các hoạt động ngoại khóa: Du lịch, Team building, Thể thao, Party.
Thực đơn A La Carte: Với bàn tay tài hoa của những người “nghệ sĩ” thổi hồn cho mỗi món ăn tại Green Garden Fine Wine & Dining, khiến ai cũng phải thổn thức bởi cái đẹp từ ánh nhìn, nồng nàn trong hương vị và chạm đến tận sâu cảm xúc của thực khách.