Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đề xuất, xây dựng kế hoạch phát triển nội dung trên các kênh truyền thông theo định hướng MKT chung.
- Nghiên cứu & cập nhật thị trường, nghiên cứu hành vi khách hàng của từng phân khúc, từng nền tảng để cải thiện chất lượng nội dung.
- Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh social ngắn hạn và dài hạn; Đưa ra ý tưởng nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng.
- Xây dựng quy chuẩn nội dung; Quản trị nội dung các kênh truyền thông của IIG VN.
- Kiểm duyệt, kiểm soát công việc chuyên môn và phân công nhiệm vụ phù hợp cho các thành viên trong Team
- Theo dõi hiệu suất của các nội dung sáng tạo trên tất cả các kênh, đánh giá tác động của nội dung và hiệu quả của các chiến dịch.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu từ Trưởng Bộ phận.
- Thời gian làm việc: T2-T6 (8:00 – 17:30) & T7 (8:00 – 12:00). Sáng thứ Bảy work from home.
- Địa điểm làm việc: VP IIG VN - Số 1 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu Cầu Công Việc
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, Marketing hoặc các ngành khác có liên quan.
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Kiến thức: Hiểu sâu sắc về MKT, Branding, Content,... Kiến thức về thị trường, sản phẩm và dịch vụ Công ty đang kinh doanh.
- Kỹ năng:
+ Kỹ năng quản trị đội nhóm và phối hợp làm việc
+ Có tư duy và ý thức cao về quản trị thương hiệu trên các kênh truyền thông, ấn phẩm truyền thông.
+ Khả năng sáng tạo và năm bắt trend tốt, chịu khó tìm tòi insight khách hàng.
- Phẩm chất:
+ Cẩn thận, tỉ mỉ
+ Chủ động và trách nhiệm cao trong công việc
*** QUYỀN LỢI
- Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
- Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
- Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
- Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,...
- Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
- Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 29 - 35
- Lương: 18 Tr - 20 Tr VND
Eva de Eva nhận ra thời trang có khả năng trao quyền và thỏa mãn của người phụ nữ ở bất cứ đâu. Vì vậy, bên cạnh các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng được áp dụng theo quy chuẩn quốc tế, các thiết kế của Eva de Eva hiện tại hướng đến tính ứng dụng cao, giúp vẻ đẹp Việt luôn rạng rỡ và cuốn hút trong mọi hoàn cảnh, phù hợp với bối cảnh năng động của thời đại mới. Trong vòng hơn 15 năm qua, Eva de Eva đã hiện hữu với hệ thống hơn 30 cửa hàng trên toàn quốc, đồng hành cùng hàng trăm ngàn vẻ đẹp Việt, chúng tôi vẫn đang hướng tới sự hoàn hảo hơn mỗi ngày để tiếp bước trên hành trình định hình phong cách trẻ trung và thanh lịch cho người phụ nữ hiện đại.
Eva de Eva mong muốn mỗi “tác phẩm” ra đời sẽ góp phần vào sự tự tin, hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất của những người phụ nữ đương thời.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHTN, BHYT....
Các hoạt động ngoại khóa
- Teambuiding hằng năm.
- Coffee coding tour
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2007, cột mốc khơi nguồn trên hành trình phát triển được ghi dấu tại 69 Tràng Thi - cửa hàng đầu tiên của Eva de Eva với sứ mệnh duy nhất - mang lại cho phụ nữ Việt các thiết kế công sở hoàn hảo nhất.
Mission
- Trải qua hơn 10 năm nỗ lực không ngừng nghỉ và mong muốn đưa thương hiệu thời trang Việt Nam chất lượng tới đông đảo người tiêu dùng, Eva de Eva mong nhận được sự chung tay đóng góp từ các ứng viên tài năng, năng động trên cả nước.