Hanwha Techwin Security

Bắc Ninh
1.000 - 5.000 nhân viên
Sản xuất / Vận hành sản xuất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hanwha Techwin Security

Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Hanwha Techwin Security

Cập nhật 11/12/2024 01:03
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hanwha Techwin Security Vietnam Company Limited
Chuyên gia Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Hanwha Techwin Security
10 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia xây dựng và triển khai các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ cho các đơn vị kinh doanh, đảm bảo tính tuân thủ và trải nghiệm tối ưu cho khách hàng.
  • Tham gia xây dựng cơ chế chấm điểm, cung cấp điểm KPIs về CLDV, các công cụ theo dõi & quản lý chất lượng dịch vụ, cho các ĐVKD.
  • Tham gia thực hiện việc khảo sát, đánh giá chất lượng dịch vụ tại ĐVKD và của ngân hàng khác từ đó đề xuất các giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ phù hợp với tiêu chuẩn và chiến lược của ngân hàng.
  • Xây dựng các chính sách/quy định/quy trình/tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Xây dựng hành trình trải nghiệm khách hàng theo từng phân khúc khách hàng.
  • Xây dựng hệ thống thu thập dữ liệu phản hồi của khách hàng theo quy chuẩn để xác định những chỉ số trọng yếu có tác động lớn đến trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các chỉ số đo lường về trải nghiệm khách hàng, giám sát/đánh giá sự biến động của các chỉ số theo từng phân khúc khách hàng.
  • Đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ quá trình tương tác của khách hàng với ngân hàng đề xuất và phối hợp các Khối kinh doanh/Đơn vị nội bộ của ngân hàng thực hiện.
  • Đầu mối thực hiện việc quản trị trải nghiệm khách hàng với các đơn vị nội bộ ngân hàng.
  • Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Xây dựng các tiêu chuẩn dịch vụ với khách hàng và nội bộ.
  • Tổ chức các chiến dịch khảo sát chất lượng, nâng cao trải nghiệm khách hàng.
  • Tổ chức đào tạo/hướng dẫn cán bộ nâng cao năng lực chất lượng dịch vụ.
  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các chuyên ngành về Tài chính/Ngân hàng, Marketing, Nghiên cứu Thị trường, Dịch vụ Khách hàng.
  • Có kinh nghiệm quản lý chất lượng dịch vụ trên 3 năm trong lĩnh vực quản lý chất lượng Dịch vụ/Trải nghiệm KH tại Ngân hàng.
  • Am hiểu các công cụ đo lường trải nghiệm khách hàng.
  • Khả năng nghiên cứu/học hỏi để làm việc hiệu quả.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.
  • Khả năng thích nghi cao, làm việc hiệu quả trong sự thay đổi.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc với tư duy về hệ thống và quá trình.
  • Có khả năng chủ động tổ chức các đầu mục công việc lớn và kỹ năng kiểm soát để đạt mục tiêu khi được giao.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Hanwha Techwin Security Vietnam Company Limited
Hanwha Techwin Security Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô O-2, Khu công nghiệp Quế Võ mở rộng, Phường Nam Sơn, Thành phố Bắc Ninh, Tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam.

Hanwha Techwin là Công ty Thiết kế, Sản xuất và Xử lý Hình ảnh Quang học Hàng đầu Thế giới. Kể từ khi ra mắt camera giám sát đầu tiên của chúng tôi vào năm 1991, Hanwha Techwin đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh giám sát an ninh trong 25 năm. Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các sản phẩm giám sát an ninh (CCTV) từ máy ảnh và thiết bị lưu trữ đến phần mềm điều khiển tích hợp và phân tích video thông minh dựa trên công nghệ thiết kế, sản xuất và xử lý hình ảnh quang học hàng đầu. Không bằng lòng với thành tựu của mình, chúng tôi đang tiếp tục vượt ra khỏi vị trí dẫn đầu tại thị trường nội địa Hàn Quốc để mở rộng sang thị trường giám sát an ninh toàn cầu. Hanwha Techwin cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp an ninh tổng thể hàng đầu thế giới với các giải pháp phù hợp với từng khách hàng, phát triển thiết bị có độ phân giải cao và sử dụng công nghệ thông minh để ngăn chặn các tiến bộ của tội phạm và ứng phó hiệu quả với các công nghệ mới nổi. Chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của các thị trường ngành dọc khác nhau. Bằng cách cung cấp giải pháp an ninh mạng mà khách hàng có thể tin tưởng và dựa vào, chúng tôi đang hướng tới việc phát triển một giải pháp bảo mật tổng thể mang lại sự hài lòng và giá trị cao, cũng như lợi ích thiết thực trong cuộc sống thực.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  • Công ty được thành lập năm 1991

Mission

  • Ban lãnh đạo VIETNET luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên cổ đông và lợi ích xã hội.

  • Đối với khách hàng: Thấu hiểu và xây dựng những giải pháp an ninh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và mang giá trị cao nhất cho khách hàngĐối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong, tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.

  • Đối với cổ đông: Là người đồng hành đáng tin cậy của các cổ đông và đối tác, VIETNET đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.

  • Đối với cộng đồng: Cam kết không thực hiện những dự án có ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ, tinh thần, môi trường sống của con người.

Bạn làm việc tại Hanwha Techwin Security? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hanwha Techwin Security

Hanwha Techwin Security

Click để đánh giá