Mô tả công việc
-
Gọi điện, chat tư vấn theo data có sẵn do hoạt động team Marketing đem lại (khách hàng tại thị trường Indonesia có nhu cầu sử dụng ELSA Speak).
-
Hiểu rõ lợi ích, chức năng, lợi thế cạnh tranh khác biệt của ứng dụng ELSA Speak để truyền thông tới khách hàng một cách chính xác, thuyết phục, giúp chốt sales thành công.
-
Cập nhật thông tin khách hàng, thông tin đơn hàng chính xác, kịp thời trên hệ thống quản trị khách hàng (CRM) theo quy trình hướng dẫn của công ty
-
Báo cáo doanh số, hoạt động thường nhật cho cấp trên.
-
Phối hợp với bộ phận phòng ban Marketing để tối ưu chất lượng contacts và hiểu sâu về chân dung khách hàng mục tiêu.
-
Hỗ trợ dịch thuật (nếu có), tối ưu các công cụ, quy trình vận hành, góp phần đảm bảo mục tiêu chung của dự án.
Yêu cầu công việc
-
Có kinh nghiệm Telesales, Sales, Chăm sóc khách hàng là lợi thế là điểm cộng.
-
Giọng nói truyền cảm, rõ ràng, lưu loát qua điện thoại.
-
Trình độ tiếng Indo tốt: giao tiếp lưu loát, có khả năng đọc viết, dịch thuật.
-
Yêu thích việc học tiếng Anh; thấu hiểu được những thách thức của việc học tiếng Anh.
-
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm máy tính phổ biến phục vụ cho công việc.
-
Văn hoá việc các dự án phát triển: sẵn sàng làm việc khi cần thiết, phối hợp chuyên nghiệp, nghiêm túc.
Hanwha Techwin là Công ty Thiết kế, Sản xuất và Xử lý Hình ảnh Quang học Hàng đầu Thế giới. Kể từ khi ra mắt camera giám sát đầu tiên của chúng tôi vào năm 1991, Hanwha Techwin đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh giám sát an ninh trong 25 năm. Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các sản phẩm giám sát an ninh (CCTV) từ máy ảnh và thiết bị lưu trữ đến phần mềm điều khiển tích hợp và phân tích video thông minh dựa trên công nghệ thiết kế, sản xuất và xử lý hình ảnh quang học hàng đầu. Không bằng lòng với thành tựu của mình, chúng tôi đang tiếp tục vượt ra khỏi vị trí dẫn đầu tại thị trường nội địa Hàn Quốc để mở rộng sang thị trường giám sát an ninh toàn cầu. Hanwha Techwin cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp an ninh tổng thể hàng đầu thế giới với các giải pháp phù hợp với từng khách hàng, phát triển thiết bị có độ phân giải cao và sử dụng công nghệ thông minh để ngăn chặn các tiến bộ của tội phạm và ứng phó hiệu quả với các công nghệ mới nổi. Chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của các thị trường ngành dọc khác nhau. Bằng cách cung cấp giải pháp an ninh mạng mà khách hàng có thể tin tưởng và dựa vào, chúng tôi đang hướng tới việc phát triển một giải pháp bảo mật tổng thể mang lại sự hài lòng và giá trị cao, cũng như lợi ích thiết thực trong cuộc sống thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
-
Ban lãnh đạo VIETNET luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên cổ đông và lợi ích xã hội.
-
Đối với khách hàng: Thấu hiểu và xây dựng những giải pháp an ninh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và mang giá trị cao nhất cho khách hàngĐối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong, tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.
-
Đối với cổ đông: Là người đồng hành đáng tin cậy của các cổ đông và đối tác, VIETNET đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
-
Đối với cộng đồng: Cam kết không thực hiện những dự án có ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ, tinh thần, môi trường sống của con người.