Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Nghiên cứu xu hướng, thông lệ thị trường.
- Xây dựng phương pháp luận, thiết lập các nguyên tắc quản trị.
- Phát triển các công cụ, cách thức triển khai quy mô hệ thống, tự động hóa.
- Xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền cảm hứng và tạo ảnh hưởng tới đội ngũ.
- Xây dựng, kèm cặp phát triển đội ngũ.
- Xây dựng hệ thống quản lý chất lượng, bao gồm thiết lập các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng và các quy trình thực hiện đo lường/giám sát.
- Thu thập dữ liệu, phân tích hiện trạng hoạt động vận hành của Công ty nhằm xác định các điểm cần cải thiện (GAPs); xây dựng kế hoạch và triển khai các giải pháp tối ưu hoá quy trình và hoạt động vận hành.
- Xây dựng kế hoạch và triển khai công tác đo lường, giám sát: (i) Các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của toàn Công ty; (ii) Sự hài lòng của Khách hàng, đánh giá mức độ hiệu quả; (iii) Tính tuân thủ trong các hoạt động vận hành để kiểm soát rủi ro.
- Đầu mối hướng dẫn và phối hợp với các đơn vị liên quan triển khai các hệ thống quản lý chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện việc đánh giá cấp chứng nhận/giám sát định kỳ.
- Thực thi các công việc khác theo phân giao của HĐTV/TGĐ/Lãnh đạo Đơn vị và các sáng kiến/dự án/nhóm Agile.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học trở lên/Ưu tiên trên Đại học, chuyên ngành: Quản lý chất lượng, Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kinh tế và các ngành liên quan.
Chứng chỉ nghề(ưu tiên): Chuyên gia đánh giá trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Chuyên gia đánh giá nội bộ theo Tiêu chuẩn ISO 9001/Nhận thức chung về Tiêu chuẩn ISO 9001/TQM
Tối thiểu 06 năm kinh nghiệm chuyên môn: Quản lý chất lượng/Trải nghiệm khách hàng/Quản trị kinh doanh/Tài chính- Ngân hàng/Phân tích dữ liệu khách hàng/Nghiên cứu thị trường và khách hàng
Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
TOEIC 500 trở lên hoặc chứng chỉ tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Hanwha Techwin là Công ty Thiết kế, Sản xuất và Xử lý Hình ảnh Quang học Hàng đầu Thế giới. Kể từ khi ra mắt camera giám sát đầu tiên của chúng tôi vào năm 1991, Hanwha Techwin đã tập trung vào lĩnh vực kinh doanh giám sát an ninh trong 25 năm. Chúng tôi đã xây dựng đầy đủ các sản phẩm giám sát an ninh (CCTV) từ máy ảnh và thiết bị lưu trữ đến phần mềm điều khiển tích hợp và phân tích video thông minh dựa trên công nghệ thiết kế, sản xuất và xử lý hình ảnh quang học hàng đầu. Không bằng lòng với thành tựu của mình, chúng tôi đang tiếp tục vượt ra khỏi vị trí dẫn đầu tại thị trường nội địa Hàn Quốc để mở rộng sang thị trường giám sát an ninh toàn cầu. Hanwha Techwin cam kết trở thành nhà cung cấp giải pháp an ninh tổng thể hàng đầu thế giới với các giải pháp phù hợp với từng khách hàng, phát triển thiết bị có độ phân giải cao và sử dụng công nghệ thông minh để ngăn chặn các tiến bộ của tội phạm và ứng phó hiệu quả với các công nghệ mới nổi. Chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của các thị trường ngành dọc khác nhau. Bằng cách cung cấp giải pháp an ninh mạng mà khách hàng có thể tin tưởng và dựa vào, chúng tôi đang hướng tới việc phát triển một giải pháp bảo mật tổng thể mang lại sự hài lòng và giá trị cao, cũng như lợi ích thiết thực trong cuộc sống thực.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 1991
Mission
-
Ban lãnh đạo VIETNET luôn ý thức trách nhiệm của doanh nghiệp đối với khách hàng, nhân viên cổ đông và lợi ích xã hội.
-
Đối với khách hàng: Thấu hiểu và xây dựng những giải pháp an ninh thân thiện môi trường, tiết kiệm năng lượng và mang giá trị cao nhất cho khách hàngĐối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, luôn tạo điều kiện để nhân viên nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng, tác phong, tạo điều kiện nâng cao chất lượng cuộc sống.
-
Đối với cổ đông: Là người đồng hành đáng tin cậy của các cổ đông và đối tác, VIETNET đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển.
-
Đối với cộng đồng: Cam kết không thực hiện những dự án có ảnh hưởng tiêu cực tới sức khoẻ, tinh thần, môi trường sống của con người.