Mô tả công việc
Tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, xác nhận booking và chuyển thông tin khách hàng có nhu cầu đăng ký tour đoàn tham quan cho bộ phận dịch vụ khách hàng và nhà hàng (nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ nhà hàng). Gọi điện thoại chăm sóc khách hàng sau khi khách hàng đã tham quan tại Sơn Tiên. Lập báo cáo công tác chăm sóc khách hàng hằng tháng.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo, đề xuất các gói dịch vụ - sản phẩm - chính sách - chương trình tham quan/khuyến mãi/miễn giảm, và gửi thông báo cho khách hàng tour đoàn (công ty DLLH, Trường học, cơ quan đoàn thể...).
Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, thực hiện hợp đồng liên kết/dịch vụ với các công ty Du lịch lữ hành, Trường học, cơ quan đoàn thể.
Lập kế hoạch phân công công việc, phối hợp với các bộ phận trong công tác phục vụ các chương trình lớn của khách tour đoàn vào thời gian cao điểm, lễ hội - sự kiện tại Sơn Tiên.
Liên hệ và tiếp nhận, tư vấn dịch vụ, xác nhận lịch hẹn gặp tại Sơn Tiên, đón tiếp khách hàng, làm báo giá dịch vụ và chốt hợp đồng với các đối tác, khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ (sampling & selling, quảng cáo, thuê mặt bằng...) và hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên. Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi ký hợp đồng.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp & báo cáo kết quả kinh doanh của các đối tác sử dụng dịch vụ/hợp tác kinh doanh tại Sơn Tiên.
Theo dõi đánh giá, tổng hợp và báo cáo kết quả kinh doanh của tour đoàn, đề xuất các chính sách mới (nếu chính sách cũ đã lỗi thời và không còn phù hợp) định kỳ hằng ngày/tuần/tháng/quý/năm.
Tổng hợp, lưu trữ và tra cứu danh sách thông tin khách hàng, đối tác tour đoàn/kinh doanh
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng/đại học chuyên ngành Quản trị du lịch và lữ hành, Quản trị nhà hàng khách sạn
Có kiến thức về kinh doanh ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn,...
Kỹ năng giao tiếp tốt, vui vẻ,
Quyền lợi được hưởng
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Hanwha Vision Vietnam Company Limited là Công ty bảo mật hàng đầu toàn cầu, Hanwha Vision đã có kinh nghiệm chuyên môn trong lĩnh vực giám sát video thông qua các công nghệ sản xuất và xử lý hình ảnh hàng đầu thế giới, được tích lũy trong vòng 30 năm kể từ lần đầu cho ra mắt camera giám sát vào năm 1991. Khi thế giới bước vào cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4, chúng tôi đang dẫn đầu thị trường bằng cách tận dụng các công nghệ thế hệ tiếp theo như Công nghệ: Học sâu (Deep Learning), Trí tuệ nhân tạo (AI), Kinh doanh thông minh (BI). Chúng tôi có thể cung cấp các giải pháp phù hợp để đáp ứng các yêu cầu của các thị trường ngành dọc khác nhau. Bằng cách cung cấp giải pháp an ninh mạng mà khách hàng có thể tin tưởng và dựa vào, chúng tôi đang hướng tới việc phát triển một giải pháp bảo mật tổng thể mang lại sự hài lòng và giá trị cao, cũng như lợi ích thiết thực trong cuộc sống thực. Hanwha Vision sẽ không ngừng tăng cường đầu tư phát triển và tiếp thị vào kinh doanh lĩnh vực an ninh bảo mật để thúc đẩy tăng trưởng trong tương lai.