Mô tả công việc
• Phối hợp với quản lý nhà hàng xây dựng và lên ý tưởng các chương trình marketing, promotion phù hợp thúc đẩy doanh số nhà hàng.
• Gọi điện tư vấn cho khách hàng mới theo kịch bản, nội dung có sẵn về các dịch vụ, sản phẩm của Công ty.
• Trả lời Page.
• Chủ động tìm kiếm dữ liệu các khách hàng mới qua các kênh khác nhau (Mối quan hệ quen biết, Internet, page...).
• Chăm sóc các khách hàng đang cần chăm sóc theo đúng lịch, khách hẹn liên lạc lại, các khách trong data cũ
• Cập nhật thông tin cuộc gọi trên phần mềm quản lý khách hàng của Công ty
• Báo cáo công việc, cập nhật thông tin, dữ liệu khách hàng lên hệ thống.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cơ bản 8 triệu + KPIs + Service Charge + TIPs + Hỗ trợ cơm
• Đồng phục riêng
• Môi trường làm việc cao cấp và sang trọng theo phong cách Fine Dining
• Phụ cấp suất ăn theo quy định công ty
• Xét duyệt tăng lương hằng năm (hoặc sớm hơn tuỳ theo năng lực)
• Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ
• BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
• Cơ hội thăng tiến cao, được đào tạo nâng cao kỹ năng
Làm việc tại: 80 Trần Quốc Thảo, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương như: Nhân viên kinh doanh, hostess, booking nhà hàng khách sạn.
• Có thể là việc theo ca (ca 8.5h/ngày)
• Ca 1: 7h - 15h30
• Ca 2: 14h00 - 22h30
• 1 Tuần được nghỉ 1 ngày. Tuỳ theo sự sắp xếp của Trưởng bộ phận.
• Kỹ năng xử lý tình huống và thuyết phục khách hàng tốt.