Các phòng ban đang tuyển dụng tại HAPAS VIỆT NAM

Lao động có tay nghề và sản xuất
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng

Việc làm HAPAS VIỆT NAM

Cập nhật 05/09/2025 23:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HAPAS VIỆT NAM
Nhân Viên Vận Đơn/ Nhân Viên CSKH - LV Từ T2 - T6
HAPAS VIỆT NAM
28 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 06/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 163 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Mô tả công việc

Quản lý tin nhắn và hỗ trợ khách hàng trên các sàn thương mại điện tử (TMĐT):

  • Tiếp nhận và trả lời tin nhắn của khách hàng trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki,...) một cách nhanh chóng và chính xác.
  • Hỗ trợ khách hàng về thông tin sản phẩm, quy trình đặt hàng, đổi trả, bảo hành.

Xử lý sự cố và phản hồi khách hàng:

  • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng như giao hàng trễ, sai sản phẩm, thiếu hàng.
  • Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết khiếu nại và làm hài lòng khách hàng.

Quản lý và xử lý đánh giá không tốt (sao xấu):

  • Theo dõi và phân tích các đánh giá tiêu cực của khách hàng trên các sàn TMĐT.
  • Đưa ra phương án xử lý hiệu quả, cải thiện đánh giá và giữ hình ảnh thương hiệu.

Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến đơn hàng:

  • Kiểm tra tình trạng đơn hàng và phối hợp với đối tác vận chuyển để đảm bảo giao hàng đúng hạn.
  • Đảm bảo các quy trình xử lý đơn hàng được thực hiện chính xác và đúng tiến độ.

Đóng góp vào việc cải thiện quy trình:

  • Ghi nhận các vấn đề thường gặp, đề xuất cải tiến quy trình làm việc để tối ưu hóa vận hành.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng:

  • Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống nhanh nhạy và linh hoạt.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ làm việc trên sàn TMĐT (Seller Center của Shopee, Lazada,...) là một lợi thế.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, xử lý đơn hàng hoặc vị trí tương tự.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc với các sàn TMĐT.

Tính cách:

  • Kiên nhẫn, cẩn thận, có trách nhiệm với công việc.
  • Thái độ thân thiện, chủ động học hỏi và cải thiện bản thân.

Quyền lợi được hưởng

Lương - thưởng xứng đáng

  • Thu nhập: Lương cứng + KPI (8 - 10 triệu/ tháng)
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, lương tháng 13.
  • Cấu phần lương, thưởng rõ ràng, minh bạch, không chậm lương.
  • Review tăng lương 6 tháng/lần.
  • Thưởng Lễ, Tết...

Đảm bảo đầy đủ chính sách và quyền lợi

  • Cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất phục vụ công việc.
  • Đóng BHXH đầy đủ ngay khi lên chính thức. (Mức đóng báo hiểu cạnh tranh trên thị trường)
  • Hưởng ngày phép và các quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
  • Hưởng đầy đủ các chế độ Công Đoàn.
  • Chế độ mua hàng nội bộ.

Cân bằng cuộc sống và công việc, tạo dựng môi trường làm việc thân thiện

  • Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6, cuối tuần chúng mình dành thời gian để tái tạo năng lượng.
  • Làm việc trong môi trường khuyến khích giao tiếp cởi mở và thẳng thắn. Chúng mình luôn khuyến khích mọi người nói với nhau, không phải là nói về nhau. HAPAS bài trừ các hành vi tiêu cực như bè phái, chia rẽ nội bộ, tạo ra một môi trường làm việc đoàn kết và tích cực.
  • Làm việc trong môi trường có nhiều hoạt động gắn kết để rèn luyện sức khoẻ và phát triển văn hoá học tập.
  • Du lịch công ty.
  • Đa dạng các hoạt động giúp gắn kết nội bộ.
  • Sử dụng thư viện công ty với đa dạng các đầu sách về kỹ năng chuyên môn, kỹ năng quản lý, kỹ năng sống...

Ghi nhận xứng đáng

  • Thành viên HAPAS có cơ hội nhận thưởng cổ phần ESOP hàng năm.
  • Voucher ghi nhận sự đóng góp với đồng nghiệp và công ty.

Cơ hội phát triển

  • Công ty thường xuyên có các cơ hội nghề nghiệp mới, ưu tiên và khuyến khích ứng viên nội bộ để phát triển kỹ năng và thăng tiến.
  • Thường xuyên tham gia các khoá đào tạo nội bộ đến từ các Trainer dày dặn kinh nghiệm trong ngành giúp phát triển các kỹ năng trong công việc.
  • Được đề xuất tài trợ các gói học tập để nâng cao năng lực chuyên môn.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

HAPAS VIỆT NAM
HAPAS VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 3, Tòa Riversise Garden 349 Vũ Tông Phan, Khương Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

HAPAS với sứ mệnh đem lại hạnh phúc và tự tin cho mọi người, chúng tôi đề cao tính tự do sáng tạo, nuôi dưỡng tiềm năng con người và đang nỗ lực không ngừng để trở thành công ty thời trang số 1 tại Việt Nam vào năm 2028, cam kết mang đến trải nghiệm khách hàng vượt trội và những sản phẩm thời thượng.

Ở HAPAS, chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc thân thiện bằng cách cung cấp các điều kiện làm việc tốt nhất, các cơ hội rộng mở để mọi người thoả sức phát triển. Hãy gia nhập đội ngũ trẻ trung, năng động của HAPAS để cùng mang lại những điều bình thường tươi đẹp cho mọi người, cho mọi ngày, bạn nhé!


Những nghề phổ biến tại HAPAS VIỆT NAM

Bạn làm việc tại HAPAS VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HAPAS VIỆT NAM

HAPAS VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo