Các phòng ban đang tuyển dụng tại Haplast

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Vận tải
Tài chính - Kế toán

Việc làm Haplast

Cập nhật 14/08/2025 22:56
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Haplast
Trưởng Phòng Truyền Thông Nội Bộ
Haplast 3.4★
13 đánh giá 81 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
1. Vai trò và trách nhiệm chính:
1.1. Xây dựng và phát triển kế hoạch, chiến lược truyền thông nội bộ:
• Phát triển, đề xuất và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ phù hợp với tầm nhìn, sứ mệnh và mục tiêu của Công ty.
• Đảm bảo thông tin nội bộ được truyền đạt một cách nhất quán, rõ ràng và hiệu quả theo đúng định hướng của Ban Lãnh đạo.
• Thiết kế và triển khai kế hoạch truyền thông nội bộ theo định hướng của công ty.
• Tư vấn cho Ban lãnh đạo về các vấn đề liên quan đến truyền thông nội bộ.
1.2. Tổ chức và quản lý các kênh truyền thông nội bộ:
• Chịu trách nhiệm quản lý các kênh truyền thông nội bộ như email, Website nội bộ Intranet, Facebook group.
• Đề xuất và phát triển các kênh TTNB mới, đảm bảo tính khả thi và hiệu quả.
• Vận hành cơ chế truyền thông tập trung toàn ngân hàng, đảm bảo các đơn vị thực thi theo quy định, đúng quy trình ban hành.
• Quản lý nội dung trên các kênh như bản tin nội bộ, email, màn hình hiển thị, nền tảng nội bộ (intranet), mạng xã hội doanh nghiệp...
• Đảm bảo tính nhất quán, chính xác và hấp dẫn của thông điệp truyền thông.
1.3. Xây dựng và phát triển nội dung truyền thông nội bộ:
• Định hướng và xây dựng nội dung cho Bản tin hằng ngày NCB Connect và trên các kênh TTNB khác.
• Soạn thảo Thông điệp, Bài phát biểu của Lãnh đạo cấp cao phục vụ cho TTNB.
• Xây dựng và thực hiện kế hoạch TTNB, các tuyến bài, tuyến nội dung cho các sự kiện nội bộ, các sự kiện ký kết, hợp tác... để truyền thông cho đối tượng CBNV.
• Triển khai các nội dung TTNB theo hướng sáng tạo, đổi mới, đa dạng trong cách thể hiện cả về hình thức lẫn nội dung.
1.4. Tổ chức các sự kiện nội bộ:
• Lên ý tưởng, kế hoạch và phối hợp triển khai tổ chức các sự kiện nội bộ liên quan đến kinh doanh như Họp giao ban hằng tháng, các chương trình kick off, thúc đẩy kinh doanh, các chương trình Sơ kết, Tổng kết kinh doanh, team building, sinh nhật nhân viên, kỷ niệm thành lập, vinh danh nhân viên, trao thưởng...
• Tư vấn cách thức triển khai các hoạt động thúc đẩy kinh doanh, họp kinh doanh, workshop chuyên đề theo yêu cầu hỗ trợ từ các bộ phận.
• Hỗ trợ tổ chức các buổi họp mặt, giao lưu giữa lãnh đạo và nhân viên.
1.5. Tư vấn và tham mưu cho Ban Lãnh đạo:
• Hỗ trợ Ban lãnh đạo cấp cao trong việc phát triển và truyền đạt các thông điệp quan trọng đến toàn thể nhân viên.
• Đảm bảo rằng các thông điệp quan trọng từ Ban Lãnh đạo được phổ biến rộng rãi và tạo ra tác động tích cực.
1.6. Quản lý đội ngũ nhân sự truyền thông nội bộ:
• Xây dựng và phát triển đội ngũ truyền thông nội bộ chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.
• Phân công, giám sát công việc của nhân viên trong phòng.
• Đánh giá hiệu quả làm việc của đội ngũ, đề xuất các phương án đào tạo và phát triển kỹ năng, năng lực cho nhân viên.
1.7. Tăng cường sự gắn kết và văn hóa doanh nghiệp:
• Phối hợp với phòng Nhân sự để thúc đẩy các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp.
• Thu thập phản hồi từ nhân viên, xây dựng các chương trình truyền thông hai chiều.
1.8. Theo dõi và đo lường hiệu quả TTNB:
• Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả của các hoạt động truyền thông nội bộ, bao gồm khảo sát ý kiến nhân viên, mức độ hài lòng...
• Đánh giá và cải thiện các chương trình, hoạt động truyền thông dựa trên phản hồi và kết quả đạt được.• Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành: Báo chí, Truyền thông, PR, Marketing, Quản trị Nhân lực hoặc các ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông nội bộ, trong đó có ít nhất 1-2 năm ở vị trí quản lý
• Hiểu biết sâu về chiến lược thương hiệu, truyền thông đa kênh, hành vi tổ chức và phát triển văn hóa nội bộ.
• Kỹ năng lãnh đạo, điều phối dự án, giao tiếp đa chiều và truyền cảm hứng xuất sắc.
• Nắm vững phương pháp xây dựng văn hóa tổ chức, mô hình truyền thông nội bộ hiện đại và các công cụ đánh giá mức độ gắn kết nhân sự.
• Ưu tiên ứng viên từng triển khai thành công các chương trình phát triển văn hóa tổ chức, chuyển đổi văn hóa, các chiến dịch truyền thông nội bộ tại tổ chức quy mô lớn (>300 nhân sự).
• Kỹ năng giao tiếp, trình bày và viết lách xuất sắc.
• Tư duy sáng tạo, linh hoạt, nhạy bén trong xử lý thông tin.
• Kỹ năng tổ chức sự kiện và quản lý dự án tốt.
Chính sách phúc lợi và đãi ngộ:
- Thu nhập cạnh tranh: 20 - 40 triệu đồng/tháng
- Thưởng hiệu suất: Lương tháng 13, 14, tùy vào kết quả kinh doanh.
- Thưởng ESOP: Cơ hội sở hữu cổ phần công ty.
- Các khoản thưởng hấp dẫn: Thành tích cá nhân, tập thể, sáng kiến cải tiến (lên đến 50 triệu).
- Bảo hiểm cao cấp: BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng: Từ chuyên viên đến cấp quản lý và lãnh đạo cấp cao.
- Chăm lo đời sống cá nhân:
+ Học bổng cho con CBNV
+ Hỗ trợ tàu xe về quê ăn Tết
+ Quỹ hỗ trợ nội bộ dành cho CBNV khó khăn
+ Du lịch thường niên trong và ngoài nước, giá trị tới 3 triệu/người.Thưởng
Thưởng hiệu suất: Lương tháng 13, 14, tùy vào kết quả kinh doanh.
Thưởng ESOP: Cơ hội sở hữu cổ phần công ty.
Các khoản thưởng hấp dẫn: Thành tích cá nhân, tập thể, sáng kiến cải tiến (lên đến 50 triệu).
Chăm sóc sức khoẻ
Bảo hiểm cao cấp: BHXH, bảo hiểm tai nạn 24/7, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe.
Đào tạo
Được tạo điều kiện tham gia các chương trình đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng.
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Thôn Đỗ Hạ, Xã Quang Vinh, Huyện Ân Thi, Tỉnh Hưng Yên

Được thành lập từ năm 2006 Công ty cổ phần Haplast chúng tôi hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh các loại bao bì nhựa & sản phẩm sinh học tự hủy. Kể từ khi thành lập đến nay, Haplast đã có những bước phát triển mạnh mẽ và khẳng định được vị thế của mình tại Việt Nam và đã vươn tầm quốc tế nhờ những chiến lược định hướng đúng đắn từ phía Ban lãnh đạo.

Cho đến nay, Haplast đã có đội ngũ gần 500 nhân sự tài năng và nhiệt huyết, thường xuyên được bồi dưỡng khả năng chuyên môn cũng như các kỹ năng khác để đáp ứng tốt nhất mọi công việc. Hệ thống sản xuất được kết hợp tự động, máy móc hiện đại. Lực lượng quản lý, công nhân viên chuyên nghiệp, có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm và được đào tạo nâng cao về chuyên môn nhằm đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất cho dù là khắt khe nhất. Chính nhờ vào chất lượng tốt và sự uy tín cao, các sản phẩm của HAPLAST đã xuất khẩu tới hơn 80 quốc gia, trong đó có các thị trường đặc biệt khó tính như Châu Âu, Mỹ, Canada, Úc, Nhật Bản… Đồng thời, HAPLAST đang là cầu nối hỗ trợ hơn 200 nhà máy xuất khẩu bao bì ra thị trường quốc tế.

Quá trình phát triển đó Haplast đã đạt được nhiều chứng chỉ như: JSC, FDA, BRC, ISO 9001:2015, BSCi, OK Compost Home, OK Compost Industrial…chứng minh cho mục tiêu Hướng tới khách hàng để Phục vụ bằng cả trái tim từ những sản phẩm thân thiện với môi trường.

Hiện tại, chúng tôi đã đề ra mục tiêu chiến lược sẽ trở thành Tập đoàn với mô hình hoạt động là Haplast Group cùng 5 công ty thành viên và 6 Nhà máy để sản xuất đáp ứng nhiều dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khác nhau trong thời gian sắp tới.

Từ chiến lược mở rộng mô hình hoạt động trở thành một Tập đoàn hàng đầu về sản xuất, cung cấp các sản phẩm và nguyên liệu bao bì nhựa, bao bì tự hủy, bao bì thân thiện môi trường …, hiện chúng tôi đang có kế hoạch xây dựng Nhà máy số 3. Chúng tôi đã và đang xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, với nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn để thu hút nhân tài trong và ngoài nước.

Nếu như bạn đang có nhu cầu hoặc đang phân vân với định hướng nghề nghiệp, đặc biệt là môi trường để cống hiến và phát triển sự nghiệp, mà vẫn chưa tìm được công ty nào thích hợp thì bạn hoàn toàn có thể tìm đến với HAPLAST – NGÔI NHÀ THỨ HAI CỦA BẠN.

Với triết lý Con người là tài sản lớn nhất, Haplast luôn đặt ưu tiên hàng đầu về hệ thống đãi ngộ và đào tạo phát triển. Từ các vị trí đang cần Hội tụ nhân tài trên Bạn hãy gửi Thư ứng tuyển đến chúng tôi qua các hình thức dưới đây, để chúng ta có cơ hội hợp tác, đồng hành và phát triển.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Bóng đá
  • Bóng bàn
  • Thể thao
  • Party
  • Teambuilding

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2006

Mission

ĐÓNG GÓI XANH CHO TƯƠNG LAI XANH

  • Đóng gói xanh: Haplast nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp đóng gói tốt nhất, mang lại An toàn, Tiện lợi, Thân thiện & Giá trị gia tăng cho khách hàng.
  • Tương lai xanh: Haplast áp dụng công nghệ sản xuất xanh, thân thiện môi trường, khích lệ lối sống xanh, tiêu dùng xanh, không gian xanh.

Review Haplast

3.4
13 review

Review Highlights

Cập nhật 22/06/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thân thiện (241 reviews)
  • Có chính sách đãi ngộ rõ ràng, hỗ trợ BHYT.. (162 reviews)
  • Cơ hội học hỏi – đào tạo chuyên nghiệp (175 reviews)
  • Không gian làm việc hiện đại, sạch sẽ (167 reviews)

Nhược điểm

  • Lương thực tế thấp so với workload (188 reviews)
  • Áp lực ca dài, công việc nặng nhọc (173 reviews)
  • Chính sách “gia đình” – turnover cao gây bất ổn (251 reviews)
  • Mô tả công việc không khớp với thực tế (155 reviews)

04/12/2025
Nhân viên Digital Marketing tại Hà Nội

Nơi làm việc tốt nhất tôi từng làm !!!

04/12/2025
Video Editor tại Hà Nội

HAPLAST là một trong những nhà cung cấp đáng tin cậy nhất mà tôi từng hợp tác.

04/12/2025
Nhân viên thiết kế tại Hà Nội

Đánh giá về văn hoá doanh nghiệp, con người ở Haplast

Những nghề phổ biến tại Haplast

Bạn làm việc tại Haplast? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Haplast

Haplast

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo