Mô tả công việc
- Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty xây dựng và thực hiện quy trình xử lý đơn hàng đồng phục
- Chịu trách nhiệm doanh thu nhóm theo kế hoạch Kinh doanh.
- Lập kế hoạch phát triển sản phẩm Đồng phục YODY trên thị trường,
- Quản lý, đào tạo và hỗ trợ đội ngũ nhân viên trong việc tiếp cận khách hàng, tạo cơ hội bán hàng, và đạt được mục tiêu doanh thu.
- Báo cáo doanh thu, đơn hàng theo tuần, tháng, quý trực tiếp cho quản lý trực tiếp & tiếp nhận các yêu cầu phục vụ công việc khác
- Phát triển và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng tin học văn phòng, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lập kế hoạch.
- Nam, độ tuổi từ 25- 35 tuổi. Có khả năng di chuyển và đi công tác.
- Ít nhất 1 năm ở vị trí quản lý trong lĩnh vực thời trang (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở mảng đồng phục)
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Tiếp thị, hoặc các lĩnh vực liên quan..
- Am hiểu về thị trường thời trang đồng phục, sản phẩm, hoá đơn chứng từ và hiểu biết về các kênh phân phối.
- Chủ động, linh hoạt, có khả năng lãnh đạo và đàm phán tốt
Quyền lợi
- Lộ trình phát triển sự nghiệp nhanh chóng với một mức lương cạnh tranh
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Làm việc cùng những đồng nghiệp tài năng và tâm huyết.
- Một môi trường làm việc năng động, cởi mở và tôn trọng sự khác biệt, thúc đẩy văn hoá học tập
- Thưởng cuối năm dựa theo kết quả kinh doanh
- Sự tin tưởng và trao quyền để bạn có thể tiếp xúc và giải quyết những thách thức thực tế đến từ thị trường
- Chính sách đặc biệt từ YODY (quà tết, ưu đãi mua hàng nội bộ...)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:10:03
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam
Giá trị cốt lõi:
- Tinh thần đồng đội
- Kiên trì
- Lạc quan
- Con người đi trước, công việc theo sau
- Tử tế
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ, thưởng Tết,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy hour hàng ngày, minigame vào T4 hàng tuần.
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ đầu năm 2018, Happywork là công ty chuyên kết nối nhân sự cho các doanh nghiệp trẻ. Với phương châm “Sống là không chờ đợi”, Happywork luôn toả ra một luồng nhiệt huyết, sức trẻ, dám thử, dám thể hiện để tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực nhân sự.
Mission
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam