Mô tả công việc
- Phụ trách các hoạt động chăm sóc và tư vấn cho khách hàng trên các kênh bán online (zalo, fanpage, group,…)
- Theo dõi, phối hợp với bộ phận giao nhận để xử lý đơn hàng.
- Phân tích, tổng hợp các dữ liệu về khách hàng
- Báo cáo các hoạt động kinh doanh với trưởng bộ phận
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Chịu áp lực công việc cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm sale các kênh online
- - Tốt nghiệp trung cấp/cao đăng ngành liên quan
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9-15 triệu ( LC + KPI + %thưởng nóng)
- Được tham gia đầy đủ các chế độ chính sách về bảo hiểm xã hội, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà Nước,
- Thưởng hiệu quả công việc, các ngày lễ, tết, …
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, nhiều cơ hội học tập, thăng tiến, nhiều chế độ đãi ngộ và quan tâm người lao động.
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam
Giá trị cốt lõi:
- Tinh thần đồng đội
- Kiên trì
- Lạc quan
- Con người đi trước, công việc theo sau
- Tử tế
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ, thưởng Tết,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy hour hàng ngày, minigame vào T4 hàng tuần.
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ đầu năm 2018, Happywork là công ty chuyên kết nối nhân sự cho các doanh nghiệp trẻ. Với phương châm “Sống là không chờ đợi”, Happywork luôn toả ra một luồng nhiệt huyết, sức trẻ, dám thử, dám thể hiện để tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực nhân sự.
Mission
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam