Mô tả công việc
1.1. Bán hàng trên các kênh online đã liên kết với resort
- Tìm kiếm, liên kết và tận dụng tối đa các kênh bán hàng online.
- Quản lý kênh bán hàng OTA như là điều chỉnh thông tin, hình ảnh, chương trình khuyến mãi, giảm giá.
- Tạo kênh bán hàng khách lẻ và các công ty lữ hành, phát triển thị trường khách mới.
- Xây dựng thương hiệu của resort trên các kênh online.
1.2. Tìm kiếm và chăm sóc khách hàng
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng chiến lược của resort.
- Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Triển khai các chương trình ưu đãi, quà tặng nhằm thu hút sự quay lại của khách
1.3. Các công việc khác
- Thu thập tất cả các ý kiến khách hàng về sản phẩm, dịch vụ nhằm nâng cao chất lượng sử dụng kênh online.
- Chủ động đề xuất các ý tưởng, phương án nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
Thưởng Service charge hằng tháng
Lương tháng 13
Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
BHXH, BHYT, BHTN
Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
Nghỉ phép 12 ngày/ năm
Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị khách sạn, du lịch, quan hệ đối ngoại hoặc có chứng chỉ nghiệp vụ chuyên môn.
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, liên quan. Ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Biết cách khai thác tốt những thông tin trên mạng và các mối quan hệ xã hội, đã từng làm việc với Booking, Agoda.
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ,
Yêu cầu hồ sơ
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam
Giá trị cốt lõi:
- Tinh thần đồng đội
- Kiên trì
- Lạc quan
- Con người đi trước, công việc theo sau
- Tử tế
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH, nghỉ phép, thưởng lễ, thưởng Tết,...
Các hoạt động ngoại khóa
- Happy hour hàng ngày, minigame vào T4 hàng tuần.
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ đầu năm 2018, Happywork là công ty chuyên kết nối nhân sự cho các doanh nghiệp trẻ. Với phương châm “Sống là không chờ đợi”, Happywork luôn toả ra một luồng nhiệt huyết, sức trẻ, dám thử, dám thể hiện để tạo nên bước đột phá trong lĩnh vực nhân sự.
Mission
Sứ mệnh: Vì một tương lai tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ Việt Nam
Tầm nhìn: Trở thành công ty thành công nhất về kết nối việc làm, giáo dục nhận thức và xuất bản sách dành cho thế hệ trẻ Việt Nam