Các phòng ban đang tuyển dụng tại Tokyo Deli

Lao động có tay nghề và sản xuất
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Kỹ thuật
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Vận tải

Việc làm Tokyo Deli

Cập nhật 23/12/2024 19:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ thống nhà hàng Nhật Tokyo Deli
Account Marketing (Nội bộ)
Tokyo Deli 3.8★
6 đánh giá 43 việc làm 89 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 17/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 16/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Quản lý và theo dõi, đánh giá hiệu quả của các chương trình theo tuần và tháng.
Tìm kiếm, kết nối, phân tích đánh giá tiềm năng của đối tác, đàm phán với đối tác các chương trình Partnership, liên kết gia tăng nhận diện thương hiệu và tăng cường khai thác các tập khách hàng mục tiêu cho Công ty.
Thực thi các hoạt động truyền thông các chương trình Partnership hàng tháng, quý, trên tất cả các kênh truyền thông của Công ty và đối tác.
Làm việc với các đối tác cung cấp các kênh MKT truyền thống và quản lý toàn bộ chất lượng cung cấp dịch vụ của đối tác trong suốt quá trình triển khai chiến dịch.
Kết hợp cùng các thương hiệu đối tác để xây dựng các chương trình hợp tác độc quyền, tiếp cận khai thác và phục vụ khách hàng trên các nền tảng Online và Offline.
Các công tác khác theo yêu cầu của QLTT.
Triển khai các chương trình khuyến mãi cùng các thương hiệu, ra mắt dịch vụ liên kết trên các nền tảng App, Web...
Phối hợp với các bộ phận Brandcom, Digital và các phòng ban liên quan để triển khai các chiến dịch truyền thông tích hợp.
Có trách nhiệm kiểm tra liên tục, đảm bảo sự đồng nhất về mặt nhận diện thương hiệu xuyên suốt tất cả các kênh MKT Offline.
Nghiên cứu và phân tích các kênh Marketing truyền thống: OOH, DOOH, báo giấy/tạp chí, radio, TV, event, xe bus lưu động... từ đó đề xuất các kênh phù hợp với tập khách hàng của Công ty cho từng chiến dịch.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Hiểu biết tốt về các nền tảng MKT Offline (TV, báo giấy/ tạp chí, OOH, radio, sự kiện,...).
Kỹ năng phân tích dữ liệu, có khả năng trình bày ý tưởng và chiến lược, khả năng tổ chức, thực thi và phối hợp đội nhóm tốt.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing/ Kinh tế hoặc các ngành có liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Trade Marketing/ Partnership Marketing ở nền tảng offline. Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm và hiểu biết về lĩnh vực giáo dục là điểm cộng.

QUYỀN LỢI

Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định)
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Nghỉ thú 7 và Chủ nhật hàng tuần.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:40:02

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
26C-D Lê Quốc Hưng, P.12, Q.4

Hệ thống nhà hàng TOKYO Deli được hình thành dựa trên sự hợp tác chặt chẽ giữa Công ty Okamura Foods – Japan (Công ty nổi tiếng tại Nhật trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và phân phối các sản phẩm thủy hải sản tại Nhật Bản và Châu Âu) và công ty Cổ phần Thực phẩm Trung Sơn (có bề dày trên 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nuôi trồng, chế biến và xuất khẩu hải sản cao cấp cho thị trường Nhật) . Nhờ áp dụng những phương pháp quản lý tiên tiến theo tiêu chuẩn ISO, HACCP, 5S và KAIZEN xuyên suốt từ khâu nhập nguyên liệu đầu vào đến quy trình chế biến và phục vụ, cũng như được hỗ trợ bởi hệ thống sản xuất và cung cấp nguyên vật liệu trên toàn Thế Giới, TOKYO Deli cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm ngon an toàn, có lợi cho sức khỏe với giá rất hợp lý. Thực đơn của TOKYO Deli có nhiều món ăn phong phú, đặc sắc và rất ngon miệng do chính các chuyên gia người Nhật chế biến theo đúng hương vị Nhật Bản. Thực đơn luôn được định kỳ bổ sung và thay đổi nhằm giới thiệu cho khách hàng nhiều hơn nữa những món ăn truyền thống của Nhật. TOKYO Deli hiện có hệ thống mạng lưới nhiều nhà hàng cao cấp và không ngừng mở rộng thêm nhiều nhà hàng tại Việt Nam. Tại TP HCM, có 13 nhà hàng, tại Hà Nội có 3 nhà hàng cung cấp và phục vụ các món ăn truyền thống của Nhật Bản. 

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2008

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Review Tokyo Deli

3.8
6 review

08/03/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

chưa thật hoàn hảo nhưng đó là một công việc cũng rất tốt

11/06/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Hạn chế công việc dành cho nữ giới

06/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Cung cấp thực phẩm Nhật Bản đích thực và nơi làm việc vui vẻ

Bạn làm việc tại Tokyo Deli? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tokyo Deli

Tokyo Deli

Click để đánh giá