Mô tả công việc
- Hỗ trợ Quản lý nhà hàng các công việc điều hành nhà hàng:
- Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng trong ca làm việc
- Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng.
- Sắp xếp lịch làm việc cho toàn bộ nhân viên theo tuần.
- Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, đánh giá chất lượng công việc thực hiện.
- Làm các báo cáo theo quy định hay yêu cầu đột xuất của quản lý.
- Đánh giá, báo cáo kết quả làm việc của nhân sự cho quản lý.
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên.
- Quản lý tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ phục vụ quá trình làm việc. (Vệ + sinh, bảo quản đúng nơi quy định, định kỳ bảo trì, bảo dưỡng…)
- Đề xuất ghi nhận thành tích làm việc tốt của những nhân viên tích cực.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên phân công
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 00:55:03
Warning Zone được thành lập vào năm 2013, với sứ mệnh tạo ra chuỗi nhà hàng có chất lượng thực phẩm , đồ uống sạch . Đem lại cho khách hàng những trải nghiệm và tâm lý an toàn khi sử dụng dịch vụ Phát triển bền vững luôn là kim chỉ nam trong cách vận hành và phát triển của Warning Zone, chúng tôi đem đến những món ăn ngon được làm từ những nguồn thực phẩm sạch. Warning Zone mang phong cách món ăn Fusion , phù hợp với khẩu vị người Việt những đậm chất hiện đại. Số lượng lượng phục vụ khách mỗi tuần ~ 10.000 thực khách.