Mô tả công việc
Triển khai áp dụng các quy định nội dung, hướng dẫn sử dụng, quy tắc giao tiếp… trên toàn bộ các phương tiện truyền thông.
Tư vấn giải pháp, cập nhật liên tục công cụ, xu hướng, phương pháp triển khai nội dung mới, hiệu quả cho phòng truyền thông.
Kiểm soát các nội dung truyền thông tuân thủ quy định về thương hiệu, triết lý, văn hoá toàn hệ thống
Báo cáo định kỳ, đo lường, đánh giá hiệu quả bài viết cho Phòng TT hệ thống để có phương án điều chỉnh khi cần.
Nghiên cứu, học hỏi cái mới để nâng cao chất lượng bài viết với các góc nhìn đa chiều, phân tích dựa trên triết lý, thương hiệu.. theo sự phát triển của hệ thống.
Xây dựng kế hoạch và triển khai thực hiện đảm bảo hoàn thành số lượng và chất lượng mục tiêu, kế hoạch nội dung đã được duyệt.
Giám sát, đo lường chất lượng của bài viết trên các platform khác nhau.
Giải quyết các vấn đề phát sinh với các cơ sở, phòng ban trong quá trình thu thập chất liệu để thực hiện nội dung.
Cập nhật xu hướng, công cụ … về mặt nội dung cho các nhân sự phòng và hệ thống nhằm tăng hiệu quả truyền thông.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngoại ngữ hoặc các chuyên ngành liên quan.
Từng làm việc trong hệ thống chuỗi/ trường học/ trung tâm đào tạo/ các đơn vị Agency là một lợi thế.
Có khả năng nghiên cứu thông tin và dữ liệu để tạo ra nội dung ấn tượng với độ tin cậy cao.
Có khả năng định hướng nội dung tiếp cận và thu hút khách hàng mục tiêu.
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông- Marketing.
Có mindset phục vụ khách hàng, tinh thần chủ động, trách nhiệm và cầu tiến trong công việc.
Hiểu rõ về thị trường mục tiêu, đối tượng khách hàng của thương hiệu.
Có khả năng lắng nghe, hiểu ý kiến phản hồi để cải thiện nội dung.
Có khả năng tối ưu hóa nội dung cho SEO (Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm).
Có khả năng viết lách tốt, xây dựng cốt truyện, sáng tạo và gây ấn tượng mạnh với người đọc.
Quyền lợi
Môi trường năng động, sáng tạo, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Chế độ phúc lợi khi ký hợp đồng chính thức: Thưởng Tròn năm (13th), Thưởng Hiệu quả Công việc (KPIs), Thưởng Lễ/Tết, được đóng Bảo hiểm đầy đủ, đi dã ngoại hàng năm, nghỉ hè hưởng nguyên lương, v.v…
Trải nghiệm các khóa đào tạo hấp dẫn về chuyên môn, kỹ năng, thiền để cân bằng cuộc sống & phát triển Thân Tâm Trí.
Miễn giảm học phí cho nhân sự có con học tại trường.
Cơ hội được học, sáng tạo và triển khai các ý tưởng mới, dự án giáo dục.
Lương thỏa thuận theo năng lực.
Tiếp cận các phương pháp giáo dục hiện đại (Montessori, Kiến tạo, Giáo dục Nhật Bản, Mindfulness…).
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 14:25:02
RISE Global được thành lập vào năm 2007 với tư cách là một công ty con của Houghton Mifflin Harcourt (viết tắt là HMH, nhà xuất bản K-12 lớn nhất ở Mỹ). Trong suốt thập kỉ qua, với cam kết tâm huyết nâng tầm hoàn hảo về chất lượng giáo dục bằng ứng dụng công nghệ tiên tiến, RISE đã phát triển hơn 300 trung tâm ở châu Á và đang có mặt ở Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc, Indonesia và Nhật Bản.
Chương trình giảng dạy Anh ngữ độc quyền với công nghệ số tiên tiến của Rise Global, hiện đang được giảng dạy xuyên suốt tại hơn 300 trung tâm trên khắp thế giới, bao gồm 2 trung tâm tại Việt Nam - được thiết kế dựa trên chương trình Anh ngữ và các môn Toán, Khoa học, Xã hội học đang được giảng dạy tại Mỹ, cấp độ Tiểu học và Trung học cơ sở. Chương trình này tại Mỹ đang được học bởi hơn 5 triệu học viên trong độ tuổi từ 5 đến 12. Với việc áp dụng công nghệ trong lớp học Anh ngữ, học viên được học với sự thích thú và trải nghiệm vào từng bối cảnh một cách hoàn hảo nhất.
Chương trình giảng dạy Anh ngữ bằng công nghệ số của Rise đã được chứng nhận bởi Hội đồng học thuật gồm các giáo sư tại Harvard với bản nghiên cứu về hiệu quả ngôn ngữ, kiến thức và kỹ năng.
Rise Vietnam đang phát triển từng ngày để hiện thực sứ mệnh "Cung cấp giải pháp giáo dục tích hợp toàn diện giúp học viên sẵn sàng cho tương lai toàn cầu" - thông qua hệ thống trung tâm trải dài khắp nước trong tương lai gần.