Mô tả công việc
Kiểm soát dòng tiền thu – chi.
Lên danh sách thanh toán thầu phụ hàng tuần.
Theo dõi công nợ khách hàng; công nợ bảo hành.
Lưu trữ các chứng từ nội bộ một cách có khoa học và an toàn.
Lập các báo cáo nội bộ (theo yêu cầu của quản lý).
Phụ trách tính lương nhân viên.
Theo dõi BHXH.
Tiếp nhận hồ sơ thanh toán của thầu phụ.
Tổng hợp bảng kê đầu vào – đầu ra.
Giao dịch chứng từ với ngân hàng, theo dõi khoản vay.
Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của cấp trên. Cụ thể công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
Tiếp nhận các hợp đồng công trình lên danh sách thanh toán.
Yêu cầu công việc
Mới ra trường
Thành thạo tin học văn phòng (Word, excel, outlook,..)
Không cần kinh nghiệm
Cẩn thận, chăm chỉ, có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
Trung thực, thẳng thắng.
Chịu được áp lực công việc
Quyền lợi được hưởng
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực.
Thưởng tháng 13 và các ngày lễ trong năm.
Đánh giá theo năng lực định kỳ 6 tháng hoặc 1 năm để điều chỉnh lương
Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định của pháp luật.
Được tham gia Teambuilding, year-end, các sự kiện nội bộ diễn ra thường xuyên.
Công ty cổ phần tư vấn rèn luyện phát triển tài năng trẻ Kella ( Kella Center ) được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, từ cấp bậc mầm non cho đến những người đi làm. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đat được khá nhiều thành công trong việc xây dựng hệ thống giáo dục tại các trường học. Với đội ngũ Giáo viên và nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy được công nhận, KELLA luôn đặt một mục tiêu là tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, ngay cả những học sinh, sinh viên ít có điều kiện cũng có cơ hội học tập và thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.