Việc làm Kella

Cập nhật 21/03/2024 16:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ Thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Kella
Kế Toán Trường
Kella
10 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 40 - 60 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 08/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 203 tầng M, tòa nhà N01B Golden land, Số 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội

Mô tả công việc

  1. Công tác tài chính
  • Ngân sách (tháng/quý/năm...) và ngân sách dài hạn (5 năm) đảm bảo sát với thực tiễn của doanh nghiệp.
  • Quản trị rủi ro về tài chính của doanh nghiệp (dòng tiền, ...).
  • Báo cáo định kỳ các vấn đề, các chỉ số về tài chính cho Ban Giám đốc, từ đó đề xuất các giải pháp liên quan.
  • Phối hợp với BP IT để xây dựng các hệ thống báo cáo tài chính doanh nghiệp (BI)
  1. Công tác kế toán
  • Quản lý những công việc về nghiệp vụ chuyên môn tài chính kế toán theo đúng qui định của Nhà nước về chuẩn mực kế toán, nguyên tắc kế toán ….
  • Tham mưu cho Ban Giám đốc về chế độ kế toán và những thay đổi qua từng thời kỳ trong hoạt động kinh doanh.
  • Phối hợp với BP IT để IT hóa các công cụ quản lý kế toán.
  • Kiểm tra tình hình thực hiện kế hoạch sản xuất kinh doanh, kế hoạch thu chi tài chính việc thu, nộp, thanh toán, kiểm tra việc giữ gìn và sử dụng tài sản, vật tư, tiền vốn; phát hiện và ngăn ngừa kịp thời những hiện tượng lãng phí, vi phạm chế độ, qui định của Công ty.
  1. Nhiệm vụ khác
  • Làm việc với các cơ quan hữu quan để thực hiện các quyền lợi và nghĩa vụ của doanh nghiệp (Thuế, Kiểm toán...)
  • Kiểm tra, kiểm soát, giám sát việc chấp hành các qui định, thể lệ, chính sách liên quan đến công tác tài chính kế toán do công ty qui định, nhằm ngăn ngừa và xử lý kịp thời các vụ việc làm sai.
  • Tối ưu các hoạt động quản trị tài chính – kế toán của Công ty.
  • Thực hiện các công tác, nhiệm vụ khác do Hội đồng quản trị, Tổng Giám Đốc trực tiếp phân công

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kiểm toán, Kế toán hoặc tương đương
  • Tối thiểu 05-7 năm kinh nghiệm tại vị trí Kế toán trưởng/ Trưởng phòng tài chính kế toán.
  • Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các công ty tài chính, ngân hàng hoặc bán lẻ, chuỗi quy mô nhân sự 500-1000 Nhân viên
  • Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức công việc
  • Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình.
  • Kỹ năng phân tích và xử lý vấn đề.
  • Tận tâm, sâu sát trong quản lý điều hành, trung thực, liêm khiết trong công việc.
  • Năng động, chủ động, nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng

  • Lương: Từ 40 triệu- 60 triệu
  • Quyền lợi khác theo qui định công ty (Nghỉ mát, nghỉ phép, BHYT, BHXH)
  • Được hưởng các chế độ phúc lợi và các hoạt động văn hóa tập thể: Team Building, Gala cuối năm, sinh nhật, các ngày lễ ….
  • Được làm việc trong môi trường trẻ, thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
  • Thưởng tháng lương thứ 13.
  • Thưởng ESOP theo quy định của Công ty.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 187 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô

Công ty cổ phần tư vấn rèn luyện phát triển tài năng trẻ Kella ( Kella Center ) được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, từ cấp bậc mầm non cho đến những người đi làm. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đat được khá nhiều thành công trong việc xây dựng hệ thống giáo dục tại các trường học. Với đội ngũ Giáo viên và nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy được công nhận, KELLA luôn đặt một mục tiêu là tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, ngay cả những học sinh, sinh viên ít có điều kiện cũng có cơ hội học tập và thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bạn làm việc tại Kella? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kella

Kella

Click để đánh giá