Việc làm Kella

Cập nhật 21/03/2024 16:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Hệ Thống Trung Tâm Ngoại Ngữ Kella
Marketing Admin
Kella
10 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 15/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Manage budget & expenses of Marketing

  • Understand the overall cost center management procedure
  • Understand the all process related to MKT team.
  • Create purchasing requests
  • Track monthly Marketing expenses
  • Track monthly Marketing accruals & actuals

2. Admin tasks

  • Manage MKT team timesheet
  • Manage / make approval of MKT team member business trip
  • Assist Marketing Teams on marketing activities
  • Handle administration tasks for marketing team such as: making A&P, payments, contracts....
  • Get guide from Marketing Team to work with cross functions to send supported documents on product registration / product advertising.
  • Assist to support Master database of Marketing Team (Product/Agency and Vendor List) Update change on Agency Master database in the system.
  • Post payment for MKT team and follow up with cross function until it done.
  • Assist in the promotion planning monthly and quarterly
  • Assist in other ad-hoc projects and assignment.

3. Report

  • Support Marketing Team for closing documents (if requested)
  • Preparing monthly/quarterly reports if requested.

Yêu Cầu Công Việc

  • University or Colleges degree in business, finance, marketing, or computer science
  • At least 02 years of experience working in admin/ cost control from FMCG industry.
  • Good skills on Microsoft Office, plus experience of learning to use new IT systems quickly
  • Good skills on tasks prioritization & details focus
  • Good in English skills
  • Have knowledge of SAP system

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
6 Đường Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
__
Địa điểm:
Số 187 Lạc Long Quân, Nghĩa Đô

Công ty cổ phần tư vấn rèn luyện phát triển tài năng trẻ Kella ( Kella Center ) được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, từ cấp bậc mầm non cho đến những người đi làm. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đat được khá nhiều thành công trong việc xây dựng hệ thống giáo dục tại các trường học. Với đội ngũ Giáo viên và nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy được công nhận, KELLA luôn đặt một mục tiêu là tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, ngay cả những học sinh, sinh viên ít có điều kiện cũng có cơ hội học tập và thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.

Bạn làm việc tại Kella? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kella

Kella

Click để đánh giá