Mô tả công việc
Thực hiện các công việc liên quan khác khi có các yêu cầu từ Ban Giám Đốc.
Tổ chức và quản lý các chiến dịch quảng cáo/truyền thông (trên mạng xã hội, TV), các triển lãm và sự kiện truyền thông;
Sử dụng các công cụ Marketing truyền thống và Online để quảng bá sản phẩm và thương hiệu công ty.
Đánh giá hiệu quả, kết quả đo lường sau khi kết thúc các chiến dịch Marketing quảng bá sản phẩm.
Nghiên cứu, lập phương án xây dựng các chương trình quảng cáo, khuyến mãi, giảm giá, tri ân khách hàng.
Lên kế hoạch phát triển phòng Marketing tháng, quý, năm
Yêu cầu công việc
Làm việc có mục tiêu, KPIs rõ ràng
Kinh nghiệm 3- 5 năm làm marketing
Năng động, sáng tạo, luôn cập nhật trend, luôn biết nghiên cứu thị trường, nghiên cứu đối thủ
Học đại học đúng chuyên ngành Marketing
Nam,Nữ từ 27- 35 tuổi
Kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ là một lợi thế
Có kỹ năng làm việc nhóm và lead
Có kinh nghiệm setup Team Marketing từ 2 năm đến 3 năm
Quyền lợi
Thưởng doanh số tăng trưởng tháng, quý, năm
Mức lương: thỏa thuận
Trang thiết bị, phương tiện làm việc được cấp đầy đủ
Đầy đủ chế độ theo Luật lao động: bảo hiểm, ngày phép, nghỉ lễ....
Có chế độ tham quan nghỉ mát hàng năm với chính sách Công ty.
Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện, trẻ trung và hiện đại.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 17:15:02
Công ty cổ phần tư vấn rèn luyện phát triển tài năng trẻ Kella ( Kella Center ) được thành lập năm 2008, hoạt động trong lĩnh vực Giáo dục, từ cấp bậc mầm non cho đến những người đi làm. Trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đat được khá nhiều thành công trong việc xây dựng hệ thống giáo dục tại các trường học. Với đội ngũ Giáo viên và nhân viên năng động, nhiệt tình, có trình độ và chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, có bằng cấp và chứng chỉ giảng dạy được công nhận, KELLA luôn đặt một mục tiêu là tiếng Anh sẽ trở nên thông dụng trong các hoạt động giao tiếp hằng ngày, ngay cả những học sinh, sinh viên ít có điều kiện cũng có cơ hội học tập và thực hành giao tiếp bằng tiếng Anh.