Mô tả công việc
• Thuyết phục & hướng dẫn chủ cửa hàng tham gia & sử dụng Mobile App Karavan để đặt hàng online trực tiếp
• Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng được xác nhận thành công trên hệ thống
• Quản lý doanh số và danh sách khách hàng trong khu vực phụ trách
• Thực thi các chỉ số KPI, đảm bảo đạt đúng tiến độ và mục tiêu đã đặt ra
• Triển khai hiệu quả các hoạt động khuyến mại và hỗ trợ trưng bày trong khu vực được giao
• Kiểm soát việc thực hiện các chương trình khuyến mại, trưng bày ngoài thị trường.
• Bao phủ hàng hóa ở tất cả các cửa hàng trong khu vực được giao theo tần suất viếng thăm được xác định trong kế hoạch tháng.
• Xây dựng và phát triển mối quan hệ tốt với khách hàng. Giái đáp các thắc mắc các thắc mắc của khác hàng trong quá trình sử dụng Mobile App đặt hàng online
• Nắm bắt các hoạt động của đối thủ trên thị trường và chia sẻ trong nhóm, đề xuất hướng giải quyết của khách hàng trong phạm vi trách nhiệm được giao
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng giao tiếp tốt: giọng nói to rõ; nói năng trôi chảy (không vấp) khi chia sẻ về một vấn đề cụ thể; tự tin trao đổi với người đối diện qua ánh mắt & các cử chỉ của cơ thể ; sắp xếp câu chữ rõ nghĩa & dễ hiểu (Must)
- Có kinh nghiệm & kỹ năng xử lý cơ bản các tình huống phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ của công ty (Prefer)
- Channel: Đã từng làm việc trong kênh truyền thống (GT / DT) (Prefer)
- Category: Đã làm trong ngành FMCG (Prefer)
- Geography: Thông thuộc địa bàn ứng tuyển làm việc (Prefer)
Thông tin cơ bản:
- Tuổi: 18 – 35; yêu thích bán hàng, kinh doanh, làm việc trong môi trường công nghệ
- Trình độ học vấn: 12/12 trở lên
- Có phương tiện di chuyển cá nhân (Xe máy) & bằng lái xe hợp lệ
- Có điện thoại Smart Phone
- Không vi phạm các vấn đề liên quan kỷ luật & qui chế làm việc tại các công ty cũ
Quyền lợi được hưởng
• Lương thực nhận > 10tr
• Hợp đồng lao động (BHXH, BHYT, BHTN)
• Thử việc full lương
• Phụ cấp cơm
• 12 ngày phép năm
• Nghỉ lễ theo quy định nhà nước
• Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
• Bảo hiểm sức khỏe
• Training, teambuilding
• Lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh
CÔNG TY TNHH HIBOX là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về lập trình máy vi tính và phần mềm. Hiện nay, chúng tôi đã có hơn 5 năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp phần mềm và định hướng phát triển lâu dài.
Chúng tôi đã tạo ra hệ thống công nghệ hiện đại và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Mỗi nhân viên đều có kinh nghiệm và năng lực làm việc tốt trong lĩnh vực công nghệ phần mềm. Tất cả đều có nhiệt huyết và sáng tạo để cùng nhau phát triển và xây dựng công ty.
CÔNG TY TNHH HIBOX đã tổ chức các dịch vụ và hoạt động nghiên cứu & phát triển công nghệ, hỗ trợ khách hàng và cung cấp dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật tốt nhất. Để đảm bảo rằng chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi luôn cố gắng để cập nhật công nghệ mới nhất và phát triển sản phẩm của chúng tôi.
Với mục tiêu là cung cấp dịch vụ chất lượng cao và giá cả hợp lý nhất, CÔNG TY TNHH HIBOX đã cung cấp các giải pháp phần mềm tối ưu, an toàn và hiệu quả cao nhất cho khách hàng. Chúng tôi cam kết sẽ luôn làm hài lòng khách hàng bằng dịch vụ tốt nhất của chúng tôi