Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
I. Nhiệm vụ chính:
1. Dịch vụ khách hàng
- Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc của khách hàng và phụ huynh từ các nguồn khác nhau (email, điện thoại, tin nhắn, gặp trực tiếp, ...), đảm bảo các thông tin được cung cấp một cách chính xác và đúng theo quy định về chính sách sản phẩm mới nhất của công ty.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết các yêu cầu và/hoặc khiếu nại của khách hàng
- Hỗ trợ trong việc xây dựng quy trình quản lý khiếu nại
- Tuân thủ nghiêm ngặt quy trình hỗ trợ khách hàng, bảo vệ trẻ em cũng như quản lý khiếu nại của công ty
- Quảng bá và duy trì hình ảnh của công ty thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp và chất lượng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ thân thiết với cả khách hàng mới và khách hàng hiện tại
- Ghi nhận và tổng hợp các ý kiến đánh giá của khách hàng, báo cáo lại Trưởng phòng dịch vụ khách hàng và để xuất ý kiến để cải thiện Chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo số lượng khách hàng tiềm năng và ghi nhận lại những băn khoăn, vướng mắc chưa được giải quyết từ phía phụ huynh hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
2. Kinh doanh
- Hiểu rõ các sản phẩm và dịch vụ của công ty thông qua các khóa đào tạo và tài liệu của công ty.
- Có khả năng giới thiệu và tư vấn cho khách hàng (cả B2B và B2C) về dịch vụ của công ty một cách tự tin và hiệu quả thông qua tất cả các kênh (gặp mặt trực tiếp, email, tin nhắn, gọi điện, …).
- Cung cấp chính sách khuyến mãi cập nhật nhất tới khách hàng và đảm bảo tính chính xác của thông tin được cung cấp.
- Sẵn sàng tham gia các sự kiện, hội nghị, workshop,… để kết nối với khách hàng tiềm năng và quảng bá thương hiệu công ty.
- Lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng, doanh số bán hàng trên hệ thống công ty để nhận hoa hồng cho các giao dịch thành công.
3. Phiên dịch/Biên dịch
- Phụ trách phiên dịch/biên dịch tiếng Trung – Việt khi cần thiết
- Có khả năng phiên dịch Trung – Anh là một lợi thế
4. Các công việc khác
- Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp.
- Thực hiện các công việc và hoạt động liên quan khác theo yêu cầu
Yêu Cầu Công Việc
II. Yêu cầu
- Học vấn
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Kinh tế/Ngoại Ngữ hoặc các ngành khác liên quan
- Kinh nghiệm
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm Sales/Marketing, ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành Dịch vụ
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực Giáo dục
- Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong các cộng đồng người Trung là một lợi thế
3. Kỹ năng và Kiến thức
- Thành thạo tiếng Trung ở cả 4 kỹ năng, tối thiếu HSK cấp 5
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh là một lợi thế
- Có tinh thần cầu tiến và ham học hỏi
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Có tư duy dịch vụ khách hàng cao
III. Ứng tuyển
Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về email [email protected] (cc [email protected])
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Trường Quốc tế Him Lam Bắc Ninh là nơi khơi nguồn cảm hứng cho đam mê học tập, khuyến khích phát triển năng lực trí tuệ và cảm xúc của trẻ. Cùng nhau, đội ngũ chuyên môn của chúng tôi sẽ giúp học sinh phát triển sự tự tin và lòng dũng cảm để đóng góp cho cộng đồntoàn cầu, cũng như cung cấp những công cụ cần thiết để hiện thực hóa giấc mơ của các em.
Chúng tôi không coi công tác giáo dục là nhồi nhét, như việc đổ đầy nước vào một cái thùng. Giáo dục và dạy học, giống như việc thắp lên một ngọn lửa.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Chúng tôi luôn khao khát được là những mồi lửa nhỏ để thắp lên ngọn lửa ấy. Trong khuôn khổ Nhà trường cũng như trong từng lớp học, chúng tôi mang lại nền tảng học thuật vững vàng cùng những cơ hội giúp các em thành công trên hành trình giáo dục của mình.