Mô tả công việc
- Phụ trách tư vấn khách hàng qua Zalo, khách hàng qua fanpage và trực tiếp khách hàng.
- Giới thiệu, tư vấn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ, thực hiện soạn báo giá và hợp đồng cho khách hàng.
- Chuyển giao khối lượng công việc cho bộ phận thi công, hoặc trực tiếp triển khai, giám sát.
- Theo dõi tình hình thực hiện đơn hàng, thanh toán, lập báo cáo cho BLĐ.
- Viết bài giới thiệu sản phẩm đăng website công ty.
- Liên hệ giao dịch để giải quyết công việc do cấp trên phân công.
- Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu cấp trên
- Hổ trợ thu mua các vật tư hoặc tìm NCC cho công trình đang thi công
- Lưu giữ các chứng từ nội bộ một cách khoa học và an toàn
- Kiểm soát và phối hợp thực hiện công việc đối với các kế toán nội bộ khác
- Lập các báo cáo hàng tuần, tháng, quý hoặc các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của giám đốc, trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Có 01 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí tương đương, ưu tiên từng làm tại công ty sản xuất, xây dựng, quảng cáo
- Thành thạo tin học văn phòng, word, excel, powpoint
- Am hiểu quy định, luật lao động
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc được giao, chịu được áp lực cao trong công việc
- Biết cách sắp xếp công việc
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực
- Lương tháng 13, phép năm.
- Được làm việc trong môi trường thân thiện tạo điều kiện phát huy tối đa năng lực
- Tham gia đầy đủ chế độ: BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
Dụng cụ đo điện, sản phẩm nằm ở cốt lõi của hoạt động kinh doanh, đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của khoa học, công nghệ và công nghiệp. Hy vọng lớn của chúng tôi là bằng cách cung cấp các công cụ như vậy, chúng tôi có thể giúp làm phong phú xã hội của tương lai và xây dựng các cộng đồng có lợi cho hạnh phúc của con người.
Từ một trụ sở nằm giữa vẻ đẹp tự nhiên của Hioki Forest Hills ở thành phố Ueda thuộc tỉnh Nagano, Hioki làm việc hàng ngày để phát triển và sản xuất các sản phẩm sáng tạo, có độ tin cậy cao theo cam kết theo đuổi và cung cấp giá trị cho khách hàng. Chúng tôi cũng vận hành một mạng lưới các cơ sở khác ở Nhật Bản và trên toàn thế giới để chúng tôi có thể cung cấp cho khách hàng các sản phẩm có độ tin cậy cao hơn cùng với mức độ dịch vụ cao nhất.
Trong tương lai, chúng tôi sẽ vẫn cam kết cung cấp giá trị làm hài lòng khách hàng của chúng tôi, thúc đẩy sự phát triển cá nhân và phát triển nghề nghiệp của nhân viên của chúng tôi và xây dựng niềm tin để chúng tôi có thể mang lại một thị giác mới và độc đáo để đo lường.
Đồng thời, chúng tôi sẽ tập hợp tất cả các nhân viên để coi trọng mối quan hệ của chúng tôi với xã hội, hoàn thành trách nhiệm của mình với tư cách là một công dân tốt và có được sự tin tưởng của tất cả các bên liên quan theo các nguyên lý cốt lõi của Hioki Phil ngoan đối với Nhân loại Đóng góp vào xã hội."
Tôi muốn nhân cơ hội này để bày tỏ lòng biết ơn tới các khách hàng và cổ đông, cùng với tất cả các bên liên quan, đã cho Hioki hỗ trợ trong nhiều năm và tôi mong được tiếp tục hành trình tăng trưởng với tất cả các bên liên quan. tương lai. Tôi hoan nghênh những kỳ vọng cao của bạn về tương lai của Hioki và mong được sự hỗ trợ của bạn.