- Mở và duy trì tài khoản khách hàng bằng cách thu thập và ghi lại thông tin tài khoản
- Xử lý các vấn đề về sản phẩm hoặc dịch vụ, giải pháp thông qua việc làm rõ khiếu nại của khách hàng
- Xác định nguyên nhân dẫn đến khiếu nại, thắc mắc của khách hàng
- Tư vấn các giải pháp tốt nhất để xử lý vấn đề đến khách hàng của mình
- Tiến hành điều chỉnh hoặc sửa đổi và theo dõi nhằm đảm bảo giải quyết vấn đề của khách hàng
- Trả lời thắc mắc, giải quyết khiếu nại của khách hàng
- Liên hệ giữa khách hàng với các bộ phận khác nhau
- Xử lý các cuộc gọi từ khách hàng
- Trả lời các câu hỏi liên quan đến dịch vụ, sản phẩm; Gợi ý các thông tin về sản phẩm đến khách hàng tiềm năng
- Hỗ trợ đặt hàng, hủy đơn hàng, hoàn tiền hoặc đổi hàng cho khách hàng
- Tư vấn các chương trình khuyến mãi, giảm giá dành cho khách hàng
- Thu thập và phân tích nhu cầu của khách hàng nhằm đề xuất chiến lược phát triển với nhà quản lý
- Làm việc dựa trên quy trình, hướng dẫn cũng như chính sách và văn hóa của công ty
- Tham gia đóng góp ý kiến cũng như nỗ lực hoàn thành các công việc nhóm
- Thu hút khách hàng tiềm năng, cải thiện doanh số
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận hoặc Giám Đốc
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SANNADLE
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán