Mô tả công việc
- Hướng dẫn và tư vấn cho những khách hàng tiềm năng về quyền lợi của thẻ thành viên khách sạn 5 sao InterContinental Hanoi Westlake , mời họ tham gia trương trình Hội Viên Priority Privilege từ Công Ty
- Chăm sóc khách hàng cũ ,hỗ trợ đặt phòng ,nâng hạng phòng ,tư vấn sử dụng các gói dịch vụ dành cho Hội Viên
- Không yêu cầu đi thị trường ,số lượng data khách hàng cực kì lớn
- Có kinh nghiệm về khách sạn ,du lịch ,gói dịch vụ là lợi thế
Yêu cầu công việc
- Giao tiếp tốt, ứng xử thông minh trong các tình huống
- Giọng nói hay, nhanh nhẹn, năng động, thích giao tiếp, ham học hỏi, yêu thích công việc kinh doanh
- Khả năng chịu được áp lực và chủ động trong mọi tình huống
- Vui vẻ, hòa đồng và luôn duy trì thái độ tích cực
- Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Đem hồ sơ trực tiếp lên văn phòng và tham gia phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Tiền thưởng hằng tuần và hằng tháng hấp dẫn!!
- Chúng tôi cung cấp TIỀN THƯỞNG LỚN NHẤT trong ngành!
- Lương tháng 13 ,trợ cấp phụ phí mỗi khi đi thu tiền
- Được đào tạo chuyên nghiệp về các kỹ năng và kiến thức telesale hiệu quả ,sẵn có kịch bản telesale
- Cơ hội tương tác và làm việc với khách hàng VIP (chủ doanh nghiệp, nhân viên kinh doanh, ...)
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động và chuyên nghiệp.
- Làm việc cho một Công Ty quốc tế danh tiếng, và một khách sạn 5 sao sang trọng tại Hà Nội
- Hưởng chế độ lương, thưởng theo quy định của nhà nước.
- Thu nhập không giới hạn, dựa trên kinh nghiệm và thái độ của bạn.
HMC (Hospitality Marketing Concepts) HMC là tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực cung cấp dịch vụ thẻ Hội viên VIP cho hơn 700 khách sạn danh tiếng trên toàn thế giới như: InterContinental, Hilton, Marco Polo... với hơn 30 năm kinh nghiệm và mạng lưới trên 60 quốc gia. Hiện tại chúng tôi đang tập trung mở rộng thị trường tại Việt Nam, và mang đến nhiều cơ hội việc làm vô cùng hấp dẫn