Mô tả công việc
Giới thiệu:
"Là tập đoàn kinh doanh đa ngành trên tất cả các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng và thương hiệu kinh doanh rất thành công trên thị trường bởi hai thương hiệu Hương Chất và Phạm Thu Hiền trước đó, HWIN là nơi cộng hưởng nhiều giá trị đặc sắc, sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 100+ k...
Nội dung công việcNhận phản hồi của khách hàng trong trường hợp có phản hồi tiêu cực để có phương hướng giải quyết hiệu quả.
Kiểm tra tin nhắn messenger, pancake và trả lời câu hỏi của khách hàng, tư vấn, thuyết phục khách hàng để chốt đơn.
Trực page, check tin nhắn dựa trên data đã có sẵn trên phần mềm pancake.
Trả lời bình luận, tương tác người theo dõi và khách hàng qua facebook.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-07 19:55:02
HWIN là tập đoàn kinh doanh đa ngành trên tất cả các sàn Thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. Với nền tảng và thương hiệu kinh doanh rất thành công trên thị trường bởi hai thương hiệu Hương Chất và Phạm Thu Hiền trước đó, HWIN là nơi cộng hưởng nhiều giá trị đặc sắc, sẵn sàng chinh phục những nấc thang tiếp theo. Hiện nay, chúng tôi đang có hơn 100+ kênh phân phối sản phẩm qua nhiều kênh khác nhau giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình mua sắm và trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi