Các phòng ban đang tuyển dụng tại HYRATEK

Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Ngân hàng
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải

Việc làm HYRATEK

Cập nhật 09/08/2025 09:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
HYRATEK
Customer Support Specialist
HYRATEK
114 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 20 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Mục tiêu chính: Hỗ trợ khách hàng, giải quyết các vấn đề và thắc mắc của khách hàng nhằm đảm
ngược Egabid.
bảo sự hài lòng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng cho dự án thương mại điện tử đấu giá
Hỗ trợ Khách hàng
- Trả lời các câu hỏi và giải quyết các vấn đề của khách hàng qua điện thoại, email, và các
kênh truyền thông xã hội.
- Hướng dẫn khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
Quản lý Khiếu nại và Phản hồi
- Tiếp nhận và giải quyết các khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
- Thu thập phản hồi từ khách hàng và đề xuất các giải pháp cải tiến.
Duy trì Mối quan hệ Khách hàng
- Đảm bảo khách hàng nhận được dịch vụ tốt nhất và hỗ trợ khi cần thiết.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng.
Hỗ trợ Phát triển Sản phẩm và Dịch vụ
- Phối hợp với các bộ phận khác như kinh doanh, marketing và sản phẩm để đảm bảo sản
phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu và mong đợi của khách hàng.
- Đóng góp ý kiến và phản hồi để cải tiến sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề và xử lý tình huống.
Kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử hoặc sàn thương mại điện tử đấu giá là một lợi thế.
Ưu tiên du học sinh hoặc tốt nghiệp loại giỏi các trường top trong nước.
Bằng cử nhân/ Đại học lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan
Kiến thức về dịch vụ khách hàng và quy trình giải quyết khiếu nại.
Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (Nghe- Nói- Đọc- Viết)
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ khách hàng hoặc các vị trí tương tự.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
Tư duy chiến lược, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách sáng tạo.

Quyền lợi

Mức lương (Gross): 15.000.000 – 20.000.000 vnd/ tháng.
Thỏa thuận (Theo kinh nghiệm và năng lực thực tế). Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh, thưởng thành tích, thưởng cổ phiếu ESOP.
Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ và các kỹ năng mềm khác.
Được làm việc trong môi trường hiện đại, năng động, cầu tiến, đảm bảo đầy đủ các trang thiết bị, vật dụng... phục vụ tốt nhất cho công việc.
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định pháp luật và công ty.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-24 02:30:03

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Lô CX01, Khu đô thị Văn Khê, Phường La Khê, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Hyra Holdings là một Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực đầu tư, công nghệ và Thương mại ra đời với mục đích phát triển dòng chảy tài sản hiệu quả đem lại lợi ích bền vững cho cổ đông, nhân viên, đối tác, khách hàng và xã hội từ 3 năng lực cốt lõi của Tập đoàn là Công nghệ, quản lý đầu tư và quản trị doanh nghiệp.
Với năng lực làm chủ công nghệ Blockchain, AI, Thương mại điện tử và dữ liệu lớn, Hyra Holdings đã và đang trực tiếp đầu tư, tài trợ nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ cho thị trường Thương mại điện tử theo chiến lược định hình giá trị tương lai, nhằm tham gia vào quá trình chuyển đổi nền kinh tế số (platform economy) cho thị trường Thương mại, bán lẻ, dược phẩm, chăm sóc sức khỏe cộng đồng,...


Những nghề phổ biến tại HYRATEK

Bạn làm việc tại HYRATEK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HYRATEK

HYRATEK

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo