Mô tả Công việc Truyền thông chính xác định hướng chiến lược của BOD xuống các bộ phận và ghi nhận các ý kiến từ các cấp nhân viên lên BOD để xem xét, điều chỉnh nếu chưa phù hợp; Phối hợp cùng các Trưởng bộ phận xây dựng mục tiêu tháng/ quý/ năm, lập kế hoạch, giám sát triển khai, đánh giá kết quả các hoạt động phòng Marketing, Kinh Doanh, Xuất Nhập Khẩu, R&D,... trong từng giai đoạn cụ thể. Tổng hợp, phân tích dữ liệu báo cáo, phối hợp trưởng các phòng ban kiểm tra các vấn đề chưa tối ưu, tìm hiểu nguyên nhân và đề xuất phương án khắc phục; Tham gia xử lý các sự kiện phát sinh liên quan đến đối nội (các phòng ban)/ đối ngoại (cơ quan nhà nước, nhà cung cấp, đối tác, khách hàng) theo yêu cầu của BOD; Hỗ trợ BOD trong việc kiểm soát thời gian và công việc; Các công việc khác theo yêu cầu của BOD.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành kinh tế, ưu tiên ngành Marketing, Kinh doanh, Thương mại Kinh nghiệm 02 năm trở lên ở vị trí tương đương (ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing) Ưu tiên tiếng Anh hoặc tiếng Hoa giao tiếp Chủ động, ham học hỏi tìm tòi cái mới Kỹ năng tìm kiếm, tổng hợp, phân tích thông tin. Kỹ năng lập kế hoạch, sắp xếp công việc khoa học, báo cáo THỜI GIAN LÀM VIỆC: Thứ 2 - Thứ 7 (8h00-12h00, 13h00-17h00)Laptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm