Xây dựng và quản lý lịch trình tiếp đón đối tác (doanh nghiệp, tập đoàn,...) Thực hiện, tổ chức, hỗ trợ đón tiếp đối tác: đón sân bay, đặt khách sạn, sắp xếp tiệc gặp mặt,... Chuẩn bị tài liệu liên quan đến các buổi hội thảo, lễ ký kết theo các quy trình và yêu cầu được phân công. Hỗ trợ thủ tục hành chính nội bộ với các chi nhánh công ty ở nước ngoài, giữ mối quan hệ hợp tác hiệu quả. Tiếp nhận phản hồi của đối tác nhằm nâng cao trải nghiệmSinh viên năm 4 chuyên ngành Quản trị khách sạn, Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan. Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng, có hiểu biết về B2B là một lợi thế. Giao tiếp thành thạo tiếng Nhật Thành thạo tin học văn phòng. Có kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề.Được định hướng chuyên môn sớm, được đào tạo kỹ năng, nghiệp vụ Cơ hội phát triển bản thân và nâng cao kỹ năng chuyên môn thông qua các khóa học và hội thảo đào tạo do FPT cung cấp Có cơ hội trở thành cộng tác viên/nhân viên chính thức với mức thu nhập hấp dẫn sau quá trình đào tạo Được hướng dẫn tận tình nếu có mong muốn thử sức ở các lĩnh vực có liên quan trong ngành Được hỗ trợ dấu thực tập Được trải nghiệm môi trường văn hóa FPT trẻ trung, năng động, hiện đại và văn hóa doanh nghiệp giàu bản sắc