1. Nhập số liệu phân bổ, giao nhận hàng hóa hàng ngày. 2. Báo cáo số tình hình số lượng tồn kho hàng hóa. 3. Báo cấp lệnh giao hàng cho khách hàng. 4. Đối chiếu số lượng giao nhận với khách hàng và các bộ phận liên quan. 5. Đăng ký phương tiện nhận hàng qua cảng. 6. Phối hợp với nhân viên hiện trường cảng và các bộ phận phòng ban để giao hàng cho khách hàng1. Học vấn: - Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học các chuyên ngành - Ngoại ngữ: ngoại ngữ tốt là một lợi thế 2. Kinh nghiệm và kỹ năng - Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là Excel - Có kỹ năng phân tích, tổng hợp các thông tin - Ưu tiên có kinh nghiệm Admin văn phòng. 3. Yêu cầu khác: - Cẩn thận, trung thực và có tính chủ động trong công việc - Có kỹ năng lập kế hoạch và giải quyết vấn đề tốt - Có tinh thần trách nhiệm cao1. Lương thỏa thuận theo năng lực 2. Làm việc trong môi năng động, sáng tạo và chuyên nghiệp. 3. Thưởng lễ, tết, tháng 13 & thưởng nóng, quý ... theo quy định của công ty. 4. Được hưởng tất cả các chính sách và quy định của NLĐ.