A. Chịu trách nhiệm thực thi kế hoạch các dự án của nhãn hàng theo chiến lược của Ban Lãnh Đạo và cấp trên. 1. Xác định mục tiêu kinh doanh, mục tiêu lợi nhuận và mục tiêu tiếp thị của nhãn hàng. 2. Tìm hiểu thông tin thị hiếu của khách hàng, phân tích và tìm ra chiến lược tiếp cận khách hàng tiềm năng. 3. Quản lý các dự án của nhãn hàng để đảm bảo dự án thực hiện đầy đủ và theo đúng thời gian dự định. 4. Theo sát các dự án, cập nhật và kiểm tra kết quả thường xuyên và có thay đổi cần thiết & đúng lúc để nâng cao tính hiệu quả. 5. Chủ động tìm giải pháp và trao đổi với cấp trên trên tinh thần hướng đến kết quả khi dự án gặp khó khăn. 6. Kiểm tra và theo dõi kế hoạch ngân sách nhãn hàng theo tháng/quý/năm để đảm bảo mục tiêu lợi nhuận theo định hướng của cấp trên. B. Hỗ trợ các dự án phát triển sản phẩm mới. 1. Tìm hiểu xu hướng thị trường để tìm ra cơ hội cho sản phẩm mới của nhãn hàng. Phát triển product concept. 2. Phối hợp với bộ phận R&D để phát triển sản phẩm mới, thực hiện product test để tìm ra công thức sản phẩm phù hợp với định hướng nhãn hàng và xu hướng thị trường. 3. Hỗ trợ Trưởng Nhãn hàng cùng phối hợp với các bộ phận để thực hiện kế hoạch tung hàng.Trình độ: Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing Có kinh nghiệm từ 3 năm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG Ưu tiên ứng viên brand sản phẩm về food/ beverage Kinh nghiệm marketing 360. Có khả năng phân tích/ tư duy chiến lược; giao tiếp tốt Hiểu rõ thị trường và xu hướng phát triển trong ngành Marketing Khả năng thích ứng cao với sự linh hoạt Ưu tiên ứng viên có thể nhận việc ngay.Tham gia đóng BHXH sau 30 ngày thử việc Bảo hiểm tai nạn 24/7 Thử việc 30 ngày với 100% thu nhập Cơ hội học hỏi, có lộ trình phát triển Chương trình ưu đãi mua hàng nội bộ Voucher sinh nhật