Các phòng ban đang tuyển dụng tại Intage Vietnam
Nghiên cứu và Khoa học
Dịch vụ khách hàng
Việc làm
THE JOB BRIEF
Work closely with Team Leader to plan, organize, and control project activities nationwide to ensure timely, effective and efficient process execution through the proper supervision of staff as well as the strict implementation of Intage Global’s instructions and standards.
Data Quality/ Speed/ Cost
Ensure all project deliverables are met as planned wxithin agreed timelines, quality and cost.
Responsible for field supervision and monitoring progress and quality of work to achieve productivity targets
Ensure for data collection process to comply with project standards
Operations
Planning and budgeting, coordinating with the Leader and other related departments to roll out the project and resolve project issues, on top of project progress, and being responsible for project quality.
Provide solutions to work problems faced by junior field associate
Do field visits frequently to improve market knowledge from time to time
Highlight potential issues with fieldwork proactively and address them to ensure the team meets the final objective.
Responsible for preparation of quotations and costing for new projects
Stakeholder management
Provide assistance to Team Leader in all matters e.g. Budgeting, Cost Management, workforce planning, Operations Planning, People Management, etc.
Co- ordinate with other departments to clarify project related problems/issues in order to ensure that instructions are carried out correctly.
Recommend improvements in work processes within area of responsibility.
Technical Counseling
Provide training on planning, organizing, costing and first- line management skills to Operations Executive/Coordinator on a frequently basis Qualifications and Education Requirements.
Demonstrate the proactive management and response to all internal clients’ daily requests/issues/inquiries; ensure that responses are timely, within response time for all inquiries.
Good communication skill in both English and Vietnamese
Presentation Skills
At least three years of experience in project management or market research or marketing
Candidate must possess at least a College Degree, Bachelor&039;s Degree, Economics, Business Studies/Administration/Management, Marketing, Commerce or equivalent.
Time management Skills
Negotiation Skills
Well versed with Microsoft Office
Fully participate in social insurance based on actual salary
Company trip and training by level
13th month salary
Flexible working environment
Stable and reliable operating system
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-04-10 21:55:02
Được thành lập vào năm 2002, đến nay Intage Việt Nam đã hoàn thành xuất sắc gần 12 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường tại Việt Nam và gặt hái được nhiều thành công cho công ty và khách hàng.
Trải qua 12 năm phát triển, Intage Việt Nam hiện không chỉ là công ty nghiên cứu thị trường hàng đầu trong nước mà còn là thành viên của các hiệp hội, mạng lưới nghiên cứu thị trường quốc tế như Esomar, MRA,… và ấn tượng nhất là công ty đã trở thành công ty nghiên cứu thị trường đầu tiên tại Đông Nam Á được cấp chứng chỉ ISO 20252, các tiêu chuẩn và trình độ chuyên môn về nghiên cứu thị trường do Viện Tiêu chuẩn Anh cấp năm 2009. Cho đến nay, Intage Việt Nam đã mở rộng chi nhánh đại diện tại hầu hết các tỉnh thành lớn tại Việt Nam nhằm cung cấp cho khách hàng các dịch vụ nghiên cứu thị trường đa dạng và toàn diện, thực sự đi vào trái tim và khối óc của người dân Việt Nam
Intage Việt Nam đã không ngừng nỗ lực xây dựng và phát triển nguồn nhân lực vững mạnh để đáp ứng nhu cầu mở rộng phạm vi công việc - trên khắp Việt Nam. Intage Việt Nam đã trở thành đối tác tin cậy của các chuỗi thương hiệu nổi tiếng thế giới và các doanh nghiệp, tập đoàn uy tín tại Việt Nam.
Intage Việt Nam không chỉ là cầu nối giữa doanh nghiệp trong nước với doanh nghiệp nước ngoài đang thâm nhập thị trường Việt Nam mà còn là cầu nối đầu tiên đưa doanh nghiệp Việt Nam vươn ra thị trường thế giới, với thế mạnh về vốn hiểu biết thị trường và sự am hiểu thị trường địa phương. Để làm được điều đó, Intage Việt Nam đã xây dựng mạng lưới đối tác nghiên cứu thị trường tại nhiều quốc gia để cung cấp chuỗi dịch vụ chuyên nghiệp và hoàn hảo.
3. Lợi thế cạnh tranh
"Kiến thức là sức mạnh", trong bối cảnh hội nhập quốc tế, hiểu biết về thị trường là chìa khóa thành công và cũng là yếu tố cạnh tranh quyết định của doanh nghiệp.
"Nếu bạn không có nghiên cứu người tiêu dùng để hiểu mình đang làm gì và không có chút thông tin nào về những gì người tiêu dùng nghĩ về mình, bạn sẽ có xu hướng đưa ra phỏng đoán tốt nhất trong tiếp thị".
Luôn lắng nghe và hướng mắt ra thế giới rộng lớn hơn.
Với sự hiểu biết như vậy, Intage Việt Nam cùng với các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiếp thị và nghiên cứu thị trường, không chỉ hiểu rõ chiều dài và chiều rộng của Việt Nam, mà còn có mối quan hệ có ý nghĩa với sự đa dạng văn hóa, đặc sản và đặc thù của đất nước này và do đó sẽ cung cấp cho khách hàng những phân tích tinh tế và hợp lý về cơ hội thị trường để phục vụ cho các chiến lược phát triển bền vững hướng tới tương lai của mỗi doanh nghiệp.
Nhờ sự hiểu biết toàn diện về đất nước bản địa và tính chuyên nghiệp trong mọi hoạt động theo tiêu chuẩn quốc tế, Intage Việt Nam đã khẳng định được vị thế của mình trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường và tạo ra sự khác biệt cạnh tranh cao so với các công ty nghiên cứu thị trường quốc tế khác.