Mô tả công việc
In charge of contracts with clients and receivable accounts
Billing/invoicing
Update monthly allocation & depreciation tables and make journal entries
Check weekly payment lists, prepare payment orders, and follow up payments
Cross-check, reconcile, balance accounts, and report to Financial Controller
Prepare the contracts (Vietnamese & English)
Be responsible for petty cash and make payment/receipt vouchers
Prepare the required weekly/monthly/quarterly/annual reports
Prepare ad-hoc reports as required
Support ad-hoc tasks assigned by Financial Controller
Yêu cầu công việc
Strong in MS Office applications
Good skills of organization, communication, and problem-solving
Strong sense of responsibility and able to work well under high pressure
Teamwork spirit, willing to support colleagues and relevant departments
Familiar with MISA accounting software
Good English skills
Careful, friendly, trustworthy and honest
Quyền lợi được hưởng
Nếu sau thời gian thực tập mà có performance review đạt yêu cầu sẽ được xem xét thử việc 02 tháng
Được đào tạo và hỗ trợ chuyên sâu về chuyên môn
Sanouva, một thương hiệu được hình thành từ niềm đam mê và tâm huyết để đem đến cho du khách toàn cầu một sự trải nghiệm đơn giản nhưng trọn vẹn và điều đó với chúng tôi lớn hơn cả những gì được gọi là tiêu chuẩn và đẳng cấp.
Với sự đầu tư kĩ lưỡng, được chăm chút đến từng chi tiết nhỏ, Sanouva mang một phong cách hoàn toàn mới lạ và tinh tế của một khách sạn mang phong cách Á Đông. Sự giao thoa giữa hiện đại và cổ điển đã làm nên một Sanouva thật khác biệt giữa lòng thành phố.
Tài sản lớn nhất của chúng tôi là một đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, yêu nghề và hiếu khách. Phương châm của chúng tôi là luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm giá trị tồn tại của khách sạn. Để không ngừng nêu cao tinh thần phục vụ nhiệt tình, chu đáo; chúng tôi luôn lắng nghe ý kiến của tất cả quý khách nhằm hoàn thiện mình từng ngày đúng với khẩu hiệu của khách sạn “Once booked, forever served“.