- Giao việc và giám sát toàn bộ nhân viên trong bộ phận, hỗ trợ họ trong việc chuẩn bị các lịch trình làm việc.
- Tuân theo các chính sách và quy định của khách sạn, nhằm đạt được chất lượng dịch vụ cao nhất.
- Control the hygiene and cleanliness of his work area, equipment and material./Kiểm soát vệ sinh sạch sẽ tại nơi làm việc, trang thiết bị và các nguyên vật liệu.
- Tham gia tất cả các chương trình đào tạo cho bản thân và những nhân viên khác.
- Kiểm soát và áp dụng chặt chẽ các chính sách, nguyên tắc và quy trình thủ tục về an toàn và vệ sinh của khách sạn.
- Đảm bảo phòng khách, phòng chức năng, khu vực công cộng, các khu vực phía sau toà nhà và môi trường xung quanh phải đạt được tiêu chuẩn về sự sạch sẽ của khách sạn, giữ gìn sự ngăn nắp
- Thường xuyên kiểm tra phòng khách sạn, đảm bảo các đồ đạc, trang thiết bị sạch sẽ, được sửa chữa, bảo dưỡng và thay thế khi cần thiết, đồng thời thông báo cho Trưởng bộ phận và Giám đốc khối phòng về những yêu cầu trên. Tìm ra những thiếu sót về nhân lực để cải thiện tình hình.
- Xác định các nhu cầu về vệ sinh, sửa chữa và thay thế lịch trình các hoạt động trong công việc trong sự kết hợp với bộ phận lễ tân và bảo dưỡng
- Đào tạo nhận viên theo những quy trình đã có, chủ trì các buổi đào tạo nhằm thảo luận về các vấn đề và kế hoạch cho tương lai, chia sẻ thông tin và phân công công việc.
- Đảm bảo các loại khăn, ga và đồng phục luôn được sẵn sàng sử dụng theo yêu cầu.
- Thực hiện các nhiệm vụ chung của các giám sát và các nhiệm vụ được giao khác.
- Đặc biệt chú trọng đến quy định về tác phong ăn mặc của nhân viên khách sạn
- Kiểm tra việc hoàn thành nhiệm vụ của nhân viên.
- Chuẩn bị khăn vải sử dụng, báo cáo tình trạng và các tiện nghi trong phòng làm cơ sở để báo cáo cho Trưởng bộ phận buồng phòng và lễ tân.
- Truyền đạt những kiến thức của mình cho nhân viên để nâng cao chất lượng công việc và sửa sai cho nhân viên nếu cần thiết.
- Chuẩn bị các tài liệu cần thiết cho hoạt động hàng ngày và giao việc cho cấp dưới của mình.
- Xử lý và giải quyết các yêu cầu đặc biệt và những khiếu nại của khách.
- Kiểm soát các chi phí thuộc bộ phận mình đồng thời duy trì các chi phí đó ở mức thấp nhất có thể.
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Làm việc 48 tiếng/ tuần, tuần nghỉ 1 ngày
- Ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại khách sạn có quy mô và tiêu chuẩn tương ứng với Khách sạn
- Khả năng chịu được áp lực cao trong công việc
- Kỹ năng quản lý
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng xử lý tình huống
Được thành lập từ 2013, thuộc Tập đoàn Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên (Công ty mẹ) và Công ty TNHH MTV Biti’s Lào Cai (Công ty thành viên) - Khách sạn Sapaly Lào Cai. Năm 2015 khách sạn Sapaly Lào Cai được cấp hạng 4 sao và là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai.
Toạ lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai, trên con phố Nguyễn Huệ sầm uất, cách Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 300m khách sạn Sapaly Lao Cai City Hotel sở hữu vị trí đắc địa, bao quanh bởi sông Hồng và sông Nậm Thi với dòng chảy êm đềm cùng núi rừng Tây Bắc. Khách sạn Sapaly Lào Cai với công suất 116 phòng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao gồm các hạng phòng Superior, phòng Duluxe, phòng Junior Suite, phòng Excutive Suite và một khối phòng Tổng thống với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi nhất, tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác đi kèm.
Sapaly cung cấp cho nhân viên không gian thích hợp và trải nghiệm chuyên nghiệp để phát triển và vươn tới tầm cao mới trong tương lai. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến môi trường làm việc thân thiện, kỷ luật và đoàn kết.