- Tổ chức, vận hành và giám sát hoạt động bộ phận lễ tân
- Chịu trách nhiệm đón tiếp khách đoàn, khách VIP
- Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ cho nhân viên trong bộ phận
- Giải quyết các sự cố, yêu cầu, phàn nàn của khách hàng
* Quyền lợi:
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
- Nghỉ phép, Lễ, Tết theo quy định;
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm;
- Hoạt động tập thể, sự kiện nội bộ, chương trình đào tạo.
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Giới tính:Nam/ Nữ
- Tuổi: > 22 tuổi
- Bằng cấp: Cao đẳng hoặc tương đương
- Số năm kinh nghiệm: Ít nhất có 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Trình độ Anh văn: giao tiếp được
- Trình độ tin học: Có kinh nghiệm, thành thạo máy tính
- Trình độ ngoại ngữ: Ngoại ngữ Tốt
Được thành lập từ 2013, thuộc Tập đoàn Công ty TNHH SXHTD Bình Tiên (Công ty mẹ) và Công ty TNHH MTV Biti’s Lào Cai (Công ty thành viên) - Khách sạn Sapaly Lào Cai. Năm 2015 khách sạn Sapaly Lào Cai được cấp hạng 4 sao và là một trong những khách sạn tiêu chuẩn 4 sao đầu tiên tại Lào Cai.
Toạ lạc tại trung tâm thành phố Lào Cai, trên con phố Nguyễn Huệ sầm uất, cách Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai 300m khách sạn Sapaly Lao Cai City Hotel sở hữu vị trí đắc địa, bao quanh bởi sông Hồng và sông Nậm Thi với dòng chảy êm đềm cùng núi rừng Tây Bắc. Khách sạn Sapaly Lào Cai với công suất 116 phòng được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn 4 sao gồm các hạng phòng Superior, phòng Duluxe, phòng Junior Suite, phòng Excutive Suite và một khối phòng Tổng thống với đầy đủ trang thiết bị tiện nghi nhất, tầm nhìn đẹp, không gian yên tĩnh và rất nhiều các dịch vụ tiện ích khác đi kèm.
Sapaly cung cấp cho nhân viên không gian thích hợp và trải nghiệm chuyên nghiệp để phát triển và vươn tới tầm cao mới trong tương lai. Xây dựng văn hóa doanh nghiệp hướng đến môi trường làm việc thân thiện, kỷ luật và đoàn kết.