Mô tả công việc
- Thực hiện Thu và Chi tiền mặt theo Phiếu thu và Phiếu chi đã được phê duyệt.
- Thực hiện công việc thu hồi công nợ khách hàng
- Làm thủ tục nộp tiền vào tài khoản ngân hàng khi có cán bộ ngân hàng đến nhận.
- Nhập sổ quỹ tiền mặt để theo dõi và báo cáo.
- Nhận Bill và bàn giao Bill theo quy định.
- Tách, phân loại và kiểm soát số lượng bill xuất ra và nhận lại, lưu trữ bill theo định kỳ.
- Tổng hợp toàn bộ ngày công đi làm, tăng ca, đổi ca, … của Bộ phận Kế toán vào phần mềm. Định kỳ gửi cho Bộ phận Nhân sự để tính tiền lương.
- Lưu trữ toàn bộ hồ sơ, chứng từ có liên quan.
- Phối hợp công việc với các Bộ phận khác.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Được tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu, dẫn dắt bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Hospitality
Cơ hội thăng tiến với lộ trình rõ ràng
Thưởng Service charge
Thưởng lễ lớn (30/04-01/05, 02/09, 01/01...), tháng lương 13,14,15, quà sinh nhật, quà Tết...
Các phúc lợi khác : Buffet/sinh nhật hàng tháng, nghỉ mát hàng năm, tiệc sự kiện cuối năm. Vinh danh Nhân viên xuất sắc tháng, Các hoạt động dã ngoại, từ thiện, bảo vệ môi trường
Yêu cầu công việc
Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Chuyên ngành Kế toán, Tài chính Ngân hàng
• Kinh nghiệm công tác: Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại các khách sạn
• Chứng chỉ (nếu có): Không yêu cầu
• Hiểu biết về kế toán lĩnh vực Nhà hàng/Khách sạn: Cơ bản
• Sử dụng MS Office: Thành thạo
• Sử dụng phần mềm Kế toán
• Kỹ năng quan sát: Tốt
• Kỹ năng Báo cáo, tổng hợp: Tốt
• Kỹ năng Giao tiếp: Tốt
• Cẩn thận, tỉ mỉ
• Vui vẻ, hòa đồng
• Chịu được áp lực cao trong công việc
• Trách nhiệm, trung thực
Yêu cầu hồ sơ
Khách sạn Thăng Long Opera trực thuộc Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực - Tổng công ty Du lịch Hà Nội được xây dựng và đi vào hoạt động kể từ năm 1994. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại của Thủ đô Hà Nội, có giao thông thuận tiện cho du khách đến thăm quan: Nhà hát Múa rối nước truyền thống, hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ nghìn năm văn hiến. Để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã tiến hành sửa chữa nâng cấp Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với số lượng hơn 100 phòng, các dịch vụ: nhà hàng Âu, Á, phòng họp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cocktail, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, tham quan thành phố. Sau thời gian nâng cấp Khách sạn khai trương vào tháng 07 năm 2016. Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc cạnh tranh