Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các bước bán hàng cơ bản
- Theo dõi và cập nhật budget Marketing
- Theo dõi tất cả chương trình phát sinh trong tháng
- Kiểm soát trích trước chi phí Marketing hàng tháng tổng hợp số liệu giải thích cho Manager
- Cập nhật chi phí thực tế với budget, reconcile GL liên quan, thông báo cho budget owner tình hình sử dụng ngân sách.
- Kiểm tra kết quả chương trình theo báo cáo của Marketing
- Hướng dẫn khai báo giá và xuất hàng liên quan đến chương trình
- Tiến hành đăng ký chương trình KM
- Phát hành thông báo giá chương trình
- Trình ký chứng từ thanh toán liên quan đến chương trình Marketing
- Ghi nhận chi phí phải trả vào GL
- Theo dõi tiến độ thanh toán tiền chương trình cho khách hàng
- Nhắn tin kết quả CT cho khách hàng, nhận phản hồi thắc mắc KH
- Báo cáo kết quả chương trình khuyến mại
- Check data hàng khuyến mại
- Theo dõi xuất hàng sample
Yêu Cầu Công Việc
- 1 - 2 năm kinh nghiệp làm việc trong lĩnh vực Kế toán doanh nghiệp
- Thông minh, nhanh nhẹn, chính xác, tỉ mỉ
- Trung thực, hòa đồng, năng động, biết sắp xếp công việc hợp lý, khoa học
- Tốt nghiệp Đại học (Kế toán)
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
- Đọc hiểu Tiếng Anh
- Ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm kế toán
- Giao tiếp & ứng xử tốt, kỹ năng làm việc theo nhóm
- Chịu được áp lực cao trong công việc, có khả năng làm ngoài giờ theo yêu cầu của công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn Thăng Long Opera trực thuộc Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực - Tổng công ty Du lịch Hà Nội được xây dựng và đi vào hoạt động kể từ năm 1994. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại của Thủ đô Hà Nội, có giao thông thuận tiện cho du khách đến thăm quan: Nhà hát Múa rối nước truyền thống, hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ nghìn năm văn hiến. Để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã tiến hành sửa chữa nâng cấp Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với số lượng hơn 100 phòng, các dịch vụ: nhà hàng Âu, Á, phòng họp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cocktail, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, tham quan thành phố. Sau thời gian nâng cấp Khách sạn khai trương vào tháng 07 năm 2016. Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc cạnh tranh