Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Inspect scanned finance documents and work with store sales staff to clearly understand all the soft-copied documentations for Sales invoice and receipts;
- Review and record day-to-day transactions for Accounts Receivable and Cash transactions on accounting systems;
- Complete and update reports as per procedures, handle fraud claims, and collaborate with local law enforcement if needed;
- Resolve credit card disputes for retail customers, ensuring deadlines are met;
- Review payments to ensure they match the correct sales orders and make adjustments as necessary;
- Handle month-end processes for retail and compile documentation for audits;
- Analyze data to identify issues and recommend improvements;
- Update daily data on Power BI;
- Participate in meetings with the US team to keep updated for all related information.
Yêu Cầu Công Việc
1. Education
- Bachelor’s Degree in Finance & Accounting.
2. Experience:
- At least 1-2 years of experience in Accounting filed.
3. Skills and Abilities
- Fluent English communication;
- Honesty, integrity, reliable and hard working;
- Numerate, analytical, logical mindset;
- Careful & hard-working;
- Strong using Excel and common office software applications skill is a plus.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 26
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn Thăng Long Opera trực thuộc Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực - Tổng công ty Du lịch Hà Nội được xây dựng và đi vào hoạt động kể từ năm 1994. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại của Thủ đô Hà Nội, có giao thông thuận tiện cho du khách đến thăm quan: Nhà hát Múa rối nước truyền thống, hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ nghìn năm văn hiến. Để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã tiến hành sửa chữa nâng cấp Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với số lượng hơn 100 phòng, các dịch vụ: nhà hàng Âu, Á, phòng họp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cocktail, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, tham quan thành phố. Sau thời gian nâng cấp Khách sạn khai trương vào tháng 07 năm 2016. Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc cạnh tranh