Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Số lượng tuyển: 01 nhân viên
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
THEO DÕI, QUẢN LÝ DOANH THU/ CHI PHÍ/ GIÁ VỐN VÀ KẾT QUẢ KINH DOANH
- Quản lý hợp đồng với khách hàng, thầu phụ và phương án kinh doanh của từng hợp đồng
- Xác nhận các khoản doanh thu, chi phí tương ứng trong kỳ và lập phiếu kế toán hạch toán thu nhập, chi phí
- Kiểm tra và xác nhận yêu cầu xuất hóa đơn, xuất hóa đơn và chuyển trả hóa hơn cho khách hàng
- Giám sát và hạch toán đầy đủ giá vốn tương ứng với doanh thu, thu hồi đầy đủ hóa đơn chứng từ đầu vào, chi phí làm hàng
- So sánh hiệu quả từng hợp đồng với phương án kinh doanh, phân tích nguyên nhân sai lệch
- Phân tích công nợ theo tuổi nợ, thu hồi công nợ, thanh toán nợ đến hạn
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, đơn vị thành viên, thầu phụ để giải quyết các thương vụ, hạn chế tối đa tổn thất cho Công ty
- Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ, theo yêu cầu
CHI PHÍ PHÂN BỔ/ DOANH THU CHƯA THỰC HIỆN/ PHẢI THU PHẢI TRẢ KHÁC
- Phân bổ các khoản chi phí đã trả, phân bổ các khoản doanh thu chưa xuất hóa đơn
- Trích trước doanh thu chưa xuất hóa đơn và giá vốn tương ứng
THỰC HIỆN NGHIỆP VỤ KẾ TOÁN CÔNG NỢ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kế toán
- Tối thiểu 01-02 năm kinh nghiệm kế toán
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành logistics
- Có kiến thức về chuẩn mực kế toán Việt Nam, phân tích tài chính
- Kỹ năng khai thác nhanh dữ liệu báo cáo từ phần mềm kế toán
- Kỹ năng làm báo cáo doanh thu/chi phí
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, sử dụng tốt kĩ năng tin học văn phòng
QUYỀN LỢI:
- Mức lương hấp dẫn theo thỏa thuận
- Được đóng bảo hiểm theo đúng quy định của luật lao động
- Được mua bảo hiểm sức khỏe, công ty chi trả 100% mức phí
- Có xe đưa đón CBNV ở xa
- Trang bị laptop phục vụ công việc
- Thưởng Lễ Tết, thưởng cuối năm theo tình hình kết quả kinh doanh Công ty
- Được tham gia và đóng góp vào các hoạt động văn hóa, tập thể tại Vinafco
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Khách sạn Thăng Long Opera trực thuộc Công ty Thương mại và Cung ứng Nhân lực - Tổng công ty Du lịch Hà Nội được xây dựng và đi vào hoạt động kể từ năm 1994. Khách sạn nằm tọa lạc tại trung tâm thương mại của Thủ đô Hà Nội, có giao thông thuận tiện cho du khách đến thăm quan: Nhà hát Múa rối nước truyền thống, hồ Hoàn Kiếm và khu phố cổ nghìn năm văn hiến. Để nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng ngày càng đông, chúng tôi đã tiến hành sửa chữa nâng cấp Khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với số lượng hơn 100 phòng, các dịch vụ: nhà hàng Âu, Á, phòng họp tổ chức hội nghị, hội thảo, tiệc cocktail, dịch vụ giặt là, đưa đón sân bay, tham quan thành phố. Sau thời gian nâng cấp Khách sạn khai trương vào tháng 07 năm 2016. Chúng tôi cần tuyển dụng nhiều vị trí với mức lương hấp dẫn và môi trường làm việc cạnh tranh