Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Được thành lập vào năm 1971, Kin Sang Chemical Ltd. là một trong những nhà phân phối nhựa hàng đầu tại khu vực Hồng Kông và Trung Quốc. Với sự hỗ trợ của hơn 20 nhà sản xuất nhựa nhựa đẳng cấp thế giới, chúng tôi xử lý nhiều loại nhựa bao gồm nhựa thông thường, nhựa kỹ thuật và chất đàn hồi nhựa nhiệt dẻo. Với kinh nghiệm chuyên môn và sức mạnh tài chính của mình, chúng tôi cam kết duy trì các dịch vụ khách hàng hài lòng cho khách hàng, bao gồm hàng nghìn nhà máy sản xuất đồ chơi, thiết bị điện & điện tử, hàng hóa, vật liệu đóng gói, đồ trang trí, máy móc, ô tô và phụ kiện