Mô tả công việc
Gia tăng độ phủ Online bằng nội dung. Phát triển thương hiệu công ty và BLĐ
Quản lý các tài khoản/ kênh phát ngôn Online của công ty. Trực, tư vấn và hướng dẫn khách đến với các cơ sở của công ty.
Phối hợp/hỗ trợ cơ sở trong quá trình bán và cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi cần thiết.
Thực hiện các công việc do cấp trên và công ty giao phó.
Yêu cầu công việc
Chủ động và tự giác, sáng tạo và quyết liệt trong môi trường công ty quản lý theo mục tiêu/ kết quả.
Quyền lợi
Tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Làm việc theo cơ chế khoán, không giới hạn thu nhập
Môi trường làm việc thoải mái, không gò bó. Không có quản lý/ giám sát.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:40:02
Hệ thống nha khoa Quốc tế LAMINA được đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay đã được 5 năm hình thành và phát triển. Hệ thống hiện nay gồm 4 cơ sở (2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hưng Yên, 1 cơ sở tại Ninh Bình), với đội ngũ hơn 20 thành viên là các Y Bác sỹ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.