Các phòng ban đang tuyển dụng tại Lamina
Dịch vụ khách hàng
Marketing/ Truyền thông
Việc làm
Gia tăng độ phủ Online bằng nội dung. Phát triển thương hiệu công ty và BLĐ
Quản lý các tài khoản/ kênh phát ngôn Online của công ty. Trực, tư vấn và hướng dẫn khách đến với các cơ sở của công ty.
Phối hợp/hỗ trợ cơ sở trong quá trình bán và cung cấp dịch vụ cho khách hàng khi cần thiết.
Thực hiện các công việc do cấp trên và công ty giao phó.
Chủ động và tự giác, sáng tạo và quyết liệt trong môi trường công ty quản lý theo mục tiêu/ kết quả.
Tham gia bảo hiểm xã hội và các chế độ phúc lợi đầy đủ.
Làm việc theo cơ chế khoán, không giới hạn thu nhập
Môi trường làm việc thoải mái, không gò bó. Không có quản lý/ giám sát.
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-07 01:40:02
Hệ thống nha khoa Quốc tế LAMINA được đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay đã được 5 năm hình thành và phát triển. Hệ thống hiện nay gồm 4 cơ sở (2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hưng Yên, 1 cơ sở tại Ninh Bình), với đội ngũ hơn 20 thành viên là các Y Bác sỹ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.
Kể từ khi được thành lập đến nay, Nha khoa Quốc tế LAMINA không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao tay nghề của đội ngũ y bác sỹ, luôn luôn lấy tôn chỉ "Tận tâm chăm sóc nụ cười” làm phương châm hoạt động nhằm đem đến cho cộng đồng một dịch vụ nha khoa có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất.
Chúng tôi luôn khao khát tạo ra một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, đảm bảo những quyền lợi tốt nhất cho đội ngũ nhân viên, nhằm xây dựng một ngôi nhà chung – một Happy Team cùng sống, làm việc và cống hiến cho cộng đồng. Vì vậy, chúng tôi luôn mong muốn tìm kiếm được những ứng viên có tâm huyết để xây dựng một tập thể vững mạnh và cùng nhau phát triển.