Mô tả công việc
- Tổ chức quản lý và điều phối nhân sự: Tuyển dụng, đào tạo, điều phối, Áp khung năng lực & cơ chế cho nhân sự.
- Quản lý nhân sự thực hiện đúng các quy trình quy định công ty đã ban hành cho trong luồng vận hành và các công tác của cửa hàng: Bán hàng, sản xuất, dự trù vật tư vật liệu, các công tác hành chính và kế toán của cửa hàng ( quản lý sắp xếp tài sản, công cụ dụng cụ (5s); chấm công tính lương, thu chi. của cửa hàng)
- Thúc đẩy đội ngũ bán hàng và hỗ trợ nhân sự trong công tác bán hàng, phát triển quan hệ với khách hàng.
- Đại diện trưởng phòng ra mặt: Tiếp nhận và xử lý các sự vụ với khách hàng. Làm việc với ban ngành đoàn thể. Nội dung này có sự chỉ đạo
- Một vài công tác khác theo phát sinh và chỉ đạo.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng, có kinh nghiệm từ 1 năm ở các vị trí tương đương
- Nắm được nhu cầu thị trường
- Sáng tạo, thường xuyên có các ý tưởng mới về các chương trình cho khách hàng, đối tác.
- Có khả năng lãnh đạo, chủ động trong việc điều phối nhân sự.
- Có khả năng làm việc độc lập, năng động, nhiệt tình, có trách nhiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Lương 14 triệu
- Chế độ nghỉ lễ, BHXH – BHYT theo quy định của nhà nước.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội thăng tiến, được đào tạo bài bản.
- Đi làm ngay nếu phỏng vấn đạt
- Cụ thể về các chế độ sẽ được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
Hệ thống nha khoa Quốc tế LAMINA được đi vào hoạt động từ năm 2013, đến nay đã được 5 năm hình thành và phát triển. Hệ thống hiện nay gồm 4 cơ sở (2 cơ sở tại Hà Nội, 1 cơ sở tại Hưng Yên, 1 cơ sở tại Ninh Bình), với đội ngũ hơn 20 thành viên là các Y Bác sỹ, nhân viên có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm.