Mô tả công việc
Thực hiện các nhiệm vụ công việc nhằm đảm bảo hàng hoá Công ty được vận chuyển, bảo quản đúng điều kiện và các khiếu nại khách hàng được giải quyết nhanh chóng, triệt để:
- Đảm bảo hàng hoá ngoài thị trường được bảo quản, vận chuyển đúng điều kiện.
- Đảm bảo bộ phận kinh doanh có kiến thức về sản phẩm Công ty, các lỗi cơ bản và cách phản hồi thông tin.
- Đảm bảo NCC vận chuyển, NPP, đại lý, bộ phận kinh doanh nắm vững các yêu cầu của Công ty về việc bảo quản, vận chuyển.
- Đảm bảo các vấn đề chất lượng sản phẩm ngoài thị trường được tìm hiểu, phân tích nguyên nhân và có giải pháp khắc phục.
- Đảm bảo các khiếu nại khách hàng được giải quyết nhanh chóng, triệt để.
- Các nhiệm vụ khác
Yêu cầu công việc
- Cẩn thận, tỉ mỉ, siêng năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, lập kế hoạch, kỹ năng giải quyết vấn đề, làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Đã được đào tạo kỹ năng đánh giá hệ thống quản lý chất lượng
- Nắm được tiêu chuẩn HACCP hoặc các tiêu chuẩn tương đương
- Kỹ năng tin học: vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint)
- Sẵn sàng đi công tác xa, làm việc ngoài giờ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Kỹ năng ngoại ngữ: đọc hiểu Tiếng Anh là lợi thế
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí QA nhà máy sản xuất
- Chuyên ngành: công nghệ thực phẩm / đảm bảo chất lượng
- Có kiến thức về HACCP hoặc các tiêu chuẩn tương đương
Quyền lợi
- Thu nhập sẽ được thỏa thuận và được trao đổi kỹ trong quá trình phỏng vấn
- Được nghỉ 1 ngày / tuần, nghỉ theo chế độ và các ngày lễ theo quy định công ty.
- Nhân viên có năng lực tốt có thể ký hợp đồng chính thức khi chưa hết thời gian thử việc
- Quyền lợi chi tiết hơn sẽ được trao đổi khi phỏng vấn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
- Mức lương, thưởng sẽ xứng đáng với năng lực làm việc, có thể thỏa thuận trong quá trình phỏng vấn
- Công ty bố trí chỗ ở nếu cần thiết
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tăng lương và thưởng theo hiệu quả công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo qui định
- Thưởng tháng 13, tháng 14 (tuỳ theo kết quả kinh doanh)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 01:35:02
LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.
Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.
LeapXpert – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.
Review LeapXpert
Môi trường độc hại(GL)
Muốn phát triển bản thân không ngại việc nhiều và khó khăn thì nên vào Leap. Ngày đầu mình join hơi bỡ ngỡ phần lớn do việc nhiều mà cái gì cũng chưa có phải tự mò(Rv)
Nói chung Leap phù hợp với ai muốn phát triển và thách thức bản thân, tự học được, còn kiểu vào có task gì làm nấy nhàn nhàn thì thời điểm này chưa thích hợp.(rv)