Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận chất lượng Phòng Kỹ thuật Sản xuất.
- Kiểm tra, xác nhận các thông số công nghệ, chất lượng của mỗi đơn hàng/ sản phẩm mới.
- Soạn thảo và triển khai quy trình/ hướng dẫn kiểm tra chất lượng đối với từng loại sản phẩm tại từng công đoạn sản xuất.
- Ký đề xuất xử lý sản phẩm không phù hợp.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm.
- Quản lý, đào tạo, đánh giá toàn bộ nhân viên thuộc bộ phận quản lý chất lượng.
- Báo cáo các vấn đề liên quan đến chất lượng sản phẩm định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên.
- Tổng hợp theo dõi khiếu nại khách hàng, các lỗi phát sinh nghiệm trọng trong sản xuất lưu giữ dữ liệu để phục vụ sản xuất, tránh lỗi lặp lại.
- Tham gia họp triển khai đơn hàng, triển khai sản xuất, nắm rõ các yêu cầu chất lượng sản phẩm của khách hàng, lưu ý các vấn đề chất lượng đã xảy ra với các đơn hàng có đặc điểm tương đương để các bộ phận lưu ý và kiểm soát. Đưa ý kiến tư vấn cho kinh doanh và Phòng Kỹ thuật Sản xuất về chất lượng sản phẩm đơn hàng, phương pháp kiểm tra nghiệm thu sản phẩm phù hợp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kỹ thuật, công nghệ hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý chất lượng sản xuất.
- Nắm vững các tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001:2015, 14001:2015,45001:2018 hoặc các tiêu chuẩn quốc tế khác.
- Có kinh nghiệm trong việc thực hiện các hoạt động kiểm tra, giám sát chất lượng sản phẩm.
- Có kỹ năng phân tích dữ liệu, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
- Có kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và thuyết trình tốt.
- Có khả năng sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
- Có tinh thần trách nhiệm cao và trung thực.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn.
- Được đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Được tạo điều kiện để phát triển nghề nghiệp.
- Có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.
Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.
LeapXpert – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.
Review LeapXpert
Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)
Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)
Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)