Việc làm LeapXpert

Cập nhật 18/01/2024 00:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
LeapXpert
HCM - Project Coordination Specialist
LeapXpert 3.6★
12 đánh giá 9 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • TÓM TẮT CHUNG:

    Lập kế hoạch, theo sát và chịu trách nhiệm hoàn thành các dự án của Công ty đúng tiến độ. Đảm bảo việc tất cả các dự án sẽ được diễn ra và hoàn thành theo đúng tiêu chuẩn của Công ty và Principal.

    MÔ TẢ CÔNG VIỆC CHI TIẾT:

  • Triển khai, giám sát thi công các dự án mới (không giới hạn vùng miền).
  • Tư vấn cho Trưởng Phòng Dự Án/Ban Giám Đốc trong việc chọn nhà thầu thi công.
  • Chịu trách nhiệm trước Trưởng phòng dự án/BGĐ về việc nghiệm thu chất lượng các công trình sau khi nhà thầu đã bàn giao.
  • Chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình xây dựng cho cửa hàng mới sau khi tiếp nhận thông tin mặt bằng.
  • Quản lý, giám sát hiệu quả công việc của mỗi thành viên trong nhóm đảm bảo mục tiêu công việc của bộ phận hoàn thành tốt theo kế hoạch đã đặt ra.
  • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng các công việc liên quan đến quy trình xây dựng.
  • Liên hệ và trao đổi với Principal về các yêu cầu cần thực hiện cho tất cả các cửa hàng.
  • Hỗ trợ các quản lý nhãn hàng tất cả các yêu cầu nhãn hàng đặt ra liên quan đến việc xây dựng, sữa chữa hoặc bảo trì cửa hàng...
  • Đảm bảo các thủ tục cần thiết với cơ quan nhà nước liên quan đến việc mở mới, sửa chữa, … cửa hàng, không giới hạn cả việc xin giấy phép Đăng Ký xây dựng, hoặc giấy phép quảng cáo cho Công ty hoặc các cửa hàng.
  • Có trách nhiệm liên hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp hoặc bất kỳ bên thứ ba nào khác để sửa chữa, thay thế đối với tất cả các trang thiết bị (nếu cần) bao gồm cả hệ thống điện và điện lạnh cho những hạng mục còn trong thời gian bảo hành và hoặc Bảo hành định kỳ cho các cửa hàng.
  • Tham gia, phối hợp với các bộ phận khác các công việc khai trương, mở cửa hàng mới
  • Lên kế hoạch & triển khai các biện pháp cần thiết để đảm bảo việc kinh doanh không bị ảnh hưởng trong trường hợp mất điện (thuê máy phát điện, ….) và hoặc các trường hợp khác;
  • Lập, kiểm tra, kiểm soát, ký và chịu trách nhiệm trên các bản nghiệm thu công trình, các nguyên, vật liệu phục vụ cho công trình, cửa hàng…
  • Thực hiện chức năng kiểm tra, so sánh, đối chiếu tính xác thực của các báo giá từ các nhà thầu thi công công trình mới hoặc sửa chữa bảo trì liên quan đến phạm vi công việc nhằm đảm bảo chọn được nhà cung cấp tốt nhất, sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành, hậu mãi với giá cả hợp lý nhất.
  • Tìm kiếm & duy trì quan hệ với các nhà thầu, nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ (liên quan đến lĩnh vực thuộc phạm vi công việc) có uy tín, giá thành cạnh tranh để phục vụ công việc;
  • Lập và gửi báo cáo hàng tháng, hàng quý, nửa năm và hàng năm… theo đúng thời hạn quy định.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

- Sử dụng thành thạo các phần mềm đồ họa (Adobe Photoshop, Illustrator, InDesign…).

- Tốt nghiệp ngành Thiết kế nội thất là lợi thế.

- Có gout thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo các layout mang tính nghệ thuật và thời trang.

- Khả năng đọc bản vẽ

- Khả năng triển khai shop drawing

- Khả năng bóc tách và tính toán khối lượng thiết kế để xây dựng dự toán

- Khả năng sử dụng tiếng Anh chuyên ngành thiết kế, xây dựng tốt.

- Khả năng lập kế hoạch và kiểm soát thực hiện kế hoạch

- Có đầu óc tổ chức, quản lý công việc.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng thuyết phục.

- Khả năng chịu áp lực cao trong công việc.

- Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có thể đi công tác hiện trường.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
189 Dương Bá Trạc, Quận 8, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 24 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:

LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.

Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.

LeapXpert  – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2019

Mission

Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.


Review LeapXpert

3.6
12 review

06/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)

07/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)

11/12/2024
Kỹ sư phần mềm tại Hồ Chí Minh

Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)

Bạn làm việc tại LeapXpert? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo LeapXpert

LeapXpert

Click để đánh giá