Mô tả công việc
Đảm bảo việc giải quyết khiếu nại khách hàng, sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm thực hiện theo đúng quy trình đã phê duyệt
Quản lý kiểm soát thay đổi
Quản lý sai lệch chất lượng:
+ Điều tra nguyên nhân, thu thập chứng cứ, giải quyết sai lệch chất lượng
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
Quản lý khiếu nại khách hàng:
+ Tiếp nhận khiếu nại và liên hệ khách hàng
+ Thực hiện điều tra nguyên nhân và giải quyết khiếu nại
+ Phối hợp cùng các bộ phân liên quan để điều tra nguyên nhân và đưa ra hành động khắc phục phòng ngừa
+ Báo cáo kết quả điều tra và CAPA đề xuất cho Quản lý
Quản lý sản phẩm trả về, thu hồi sản phẩm
Quản lý nguyên liệu, bao bì
+ Xem xét việc bổ sung/ thay đổi nguồn nguyên liệu, bao bì
+ Giám sát việc quản lý nguyên liệu, bao bì tại kho ...
Báo cáo công việc hàng ngày hoặc đột xuất theo yêu cầu của Quản lý
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý.
Yêu cầu công việc
Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm làm QA hoặc QC Compliance ở công ty dược phẩm
Nếu ứng viên chưa có kinh nghiệm thì có sự hiểu biết về QA của nhà máy dược, kiến thức sản phẩm, quá trình sản xuất dược phẩm
Có kiến thức về các tiêu chuẩn WHO - GMP, EU - GMP
Tiếng Anh đọc, hiểu, viết khá; Ưu tiên có Tiếng Anh giao tiếp
Tin học văn phòng khá
Nhiệt tình, trung thực, hòa đồng, khả năng làm việc độc lập
Quyền lợi được hưởng
BHXH
Bảo hiểm sức khỏe cá nhân Bảo Minh
Lương tháng 13
Du lịch, Teambuilding
Tăng lương định kỳ hàng năm
Khám sức khỏe định kỳ
Các chế độ hiếu, hỷ khác theo quy định Công ty
Công ty có xe đưa đón hàng ngày từ HCM và Biên Hòa cho nhân viên
LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.
Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.
LeapXpert – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.
Review LeapXpert
Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)
Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)
Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)