MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1. Hỗ trợ Quản lý Tài khoản trong quản lý khách hàng:
- Theo dõi và cập nhật danh sách khách hàng, hợp đồng, và tiến độ thực hiện dự án.
- Ghi nhận và xử lý các yêu cầu, phản hồi từ khách hàng liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty.
- Đảm bảo thông tin liên lạc giữa khách hàng và các phòng ban nội bộ được duy trì liên tục và chính xác.
2. Chuẩn bị tài liệu và báo cáo:
- Hỗ trợ soạn thảo, kiểm tra và gửi các tài liệu như báo giá, hợp đồng, đề xuất dự án (proposal).
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu để chuẩn bị báo cáo định kỳ hoặc theo yêu cầu.
3. Quản lý lịch làm việc:
- Lên lịch họp và sắp xếp các buổi gặp gỡ giữa Account Manager và khách hàng.
- Chuẩn bị tài liệu và nội dung cần thiết cho các cuộc họp.
4. Hỗ trợ phát triển kinh doanh:
- Tìm kiếm thông tin khách hàng tiềm năng và hỗ trợ lập kế hoạch tiếp cận.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng công nghệ để đề xuất giải pháp phù hợp cho khách hàng
5. Hỗ trợ xử lý vấn đề:
- Theo dõi các vấn đề phát sinh trong dự án và phối hợp với các bộ phận liên quan để giải quyết.
- Đảm bảo khách hàng nhận được hỗ trợ kịp thời và hài lòng với dịch vụ.
6. Các công việc khác của trưởng bộ phận.
YÊU CẦU:
- Sinh viên các trường kinh tế, ngoại giao….
- Tiếng Anh tốt.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tự tin.
- Kỹ năng đàm phám, thương lượng, thuyết phục.
- Kỹ năng quản lý nhóm, giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích.
- Kỹ năng trình bày tốt.
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, truyền thông quảng cáo là 1 lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Rank lương hấp dẫn: 3,000,000 – 5,000,000 VNĐ + Comission.
- Lộ trình đào tạo 3 tháng.
- Đóng bảo hiểm và các chế độ đảm bảo quyền lợi người lao động.
- Năm cố định 13 tháng lương,có thêm thưởng định kỳ 6 tháng/ lần, thưởng 10 -20% lương cho hàng tháng cho nhân viên xuất sắc.
- Thời gian làm việc: Từ T2 – T6, từ 08h30 – 12h00 & 13h30 – 18h00
- Các chính sách: Chính sách thâm niên (có thêm ngày phép & vocher quà tặng), chính sách thai sản cho nhân viên.
- Có nhiều khóa học về kỹ năng chuyên môn cho nhân sự, các khóa học về kỹ năng mềm quốc tế.
- Hỗ trợ nhân sự thi các chứng chỉ Quốc tế: 5,000,000 – 20,000,000 VNĐ
- Có lộ trình phát triển rõ ràng của mỗi nhân sự trong một năm.
- Teambuilding hàng quý, du lịch hàng năm…..
LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.
Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.
LeapXpert – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.
Review LeapXpert
Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)
Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)
Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)