Mô tả công việc
- Xây dựng các bộ tiêu chuẩn, quy trình, quy định trong việc quản lý tòa nhà.
- Xây dựng, dự trù ngân sách hoạt động hàng năm.
- Tham gia đánh giá lựa chọn các nhà cung cấp.
- Quản lý, điều hành hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo vận hành trơn tru, hiệu quả các dịch vụ, tiện ích cho cư dân.
- Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, đánh giá hoạt động của Ban quản lý Khu đô thị, đảm bảo tuân thủ các quy định, luật pháp liên quan.
- Quản lý, phân bổ, sử dụng hiệu quả nguồn kinh phí bảo trì, vận hành khu đô thị.
- Lập kế hoạch, tổ chức các cuộc họp, hội nghị nhà chung cư, giải quyết các vấn đề phát sinh, đảm bảo quyền lợi của cư dân.
- Xây dựng, triển khai các quy chế, quy định quản lý, vận hành khu đô thị, đảm bảo an ninh, trật tự, vệ sinh môi trường.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan trong việc giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến khu đô thị.
- Thay mặt Chủ đầu tư giải quyết các vấn đề liên quan tới các hộ dân cư, các khách hàng thuê mặt bằng; thường xuyên duy trì mối quan hệ chặt chẽ với dân cư, khách hàng để đáp ứng các yêu cầu chính đáng và nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thay mặt Chủ đầu tư làm việc với các cơ quan chính quyền địa phương, cư dân, khách hàng.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn:
- Tốt nghiệp ĐH Chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Luật, Du lịch Khách sạn, Ngoại ngữ, Kinh tế, Bất động sản, Xây dựng
- Kinh nghiệm:
- 03 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Đã từng làm việc cho các công ty về vận hành, quản lý và khai thác bất động sản;
- Có kinh nghiệm và tư duy trong công tác quản lý, điều hành các hoạt động Kinh doanh & Dịch vụ
- Yêu cầu khác:
- Tiếng Anh giao tiếp;
- Kiến thức về Luật lao động/ Kiến thức về luật Nhà ở/ PCCC, An ninh.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;
- Luôn thể hiện bản lĩnh, sự khẩn trương, quyết liệt, chủ động trong mọi hoạt động, không né tránh, ỷ lại.
- Làm việc với tinh thần dịch vụ cao, giải quyết nhanh, thỏa đáng các vấn đề của đồng nghiệp, khách hàng;
- Kỹ năng sử dụng các phần mềm quản lý tòa nhà
LeapXpert được tạo ra để các doanh nghiệp nắm bắt cơ hội trước tiên là thích ứng, sau đó chuyển đổi hoạt động giao tiếp trong kinh doanh.
Nền tảng ưu tiên thiết bị di động của chúng tôi cho phép bất kỳ nhân viên nào liên lạc tức thời từ trong một môi trường thống nhất và an toàn với khách hàng hoặc các bên bên ngoài đang sử dụng ứng dụng nhắn tin tiêu dùng ưa thích của họ mọi lúc, mọi nơi. Tất cả thông tin liên lạc được quản lý và quản lý ở cấp doanh nghiệp phù hợp với các yêu cầu về quyền riêng tư và tuân thủ quy định.
LeapXpert – Giao tiếp kinh doanh có trách nhiệm.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2019
Mission
Chúng tôi đã phát triển một nền tảng hiện đại, tinh vi với giao diện người dùng trực quan, cho phép người dùng giao tiếp thông qua các ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất thế giới.
Review LeapXpert
Những người mới được tuyển dụng được đưa trực tiếp vào các dự án quan trọng (GL)
Đội ngũ tại LeapXpert có tinh thần hợp tác đáng kinh ngạc (GL)
Đội ngũ nhân sự vô cùng có tổ chức và phản hồi nhanh chóng (GL)